Cũng cảm thấy kinh ngạc còn có Từ Y Y.
Cô liếc mắt một cái liền nhận ra người đang tới là người phụ nữ gặp ở cửa hàng nội y lần trước, bạn gái Hạ Kha!
Từ khi nào mà Hình Vận lại biết người phụ nữ này? Xem ra mối quan hệ vẫn rất tốt! Rõ ràng lần trước cũng cùng tình trạng giống như cô!
Ngược lại, biểu hiện của Thẩm Thanh dường như không có gì, thậm chí ánh mắt của cô cũng không nhìn Sở Nam 1 chút, trực tiếp đi đến bên cạnh Hình Vận :" Ừ, chị đến với Hạ Kha.Cô cúi đầu quan sát chân Hình Vận, quan tâm hỏi thăm: "Em có khỏe không? Chân em có tốt hơn chưa?"
"Dường như là ổn rồi." Nói xong, Hình Vận còn đá chân vài cái.
"Vậy là tốt rồi ..."
Thấy họ quen nhau, không chỉ Sở Nam và Từ Y Y bị sốc, các đồng nghiệp khác cũng bị một phen xôn xao.
Nữ nhân!Dáng người rất tốt! Bộ dạng cũng rất đẹp! Lại cùng đến với Hạ Kha!
Đây là bà chủ tương lai sao!
Dường như đã nghe được tiếng của những người xung quanh, Thẩm Thanh buồn cười liếc nhìn một vòng, trêu chọc nói : "Mọi người đừng nhìn tôi như vật, tôi không phải là bà chủ tương lai , nhưng là chị gái của sếp các người."
"... Chị gái?!" Từ Y Y kinh ngạc lên tiếng, một số người không thể tin được quay lại nhìn về phía Hình Vận xác nhận.
Hình Vận hướng về phía cô gật đầu , sở dĩ cô hiểu lầm mối quan hệ của Hạ Kha và Thẩm Thanh, toàn bộ là do Từ Y Y, không thể không giúp đỡ cô liền nói: "Đúng vậy !Là chị!"
Từ Y Y muốn tự tử, bằng không cô cũng bị Hạ Kha giết.
"Sếp của em là Hạ Kha?!" Quá ngạc nhiên, Sở Nam không thể khống chế được buột miệng hỏi.
... Thẩm Thanh thiếu chút nữa cười ra thành tiếng.
"Tên ngốc này vẫn như mọi khi!
"Ai"? Hình Vận sửng sốt:" Anh biết anh ấy sao?"
"..." Anh lúc này mới nhận thức được mình vừa lỡ lời.
Ngay khi anh không biết làm thế nào để lời nói này đi xuống.
Đúng lúc Hạ Kha mới làm xong xuôi thủ tục hành chính đi tới, rất trượng nghĩa mà trợ giúp Sở Nam qua màn, "Đều đứng thất thần ở đây làm gì? Lại đây lấy thẻ phòng ."
Sự chú ý của mọi người ngay lập tức bị dời đi, lũ lượt hướng tới phía em gái hành chính mà đi.
Đổi lại Hình Vận bình thường chắc chắn sẽ lao ra phía trước để chen lấn, như thế nào cũng phải lấy được một căn phòng có phong cảnh đẹp và phong thủy tốt.
Nhưng hôm nay có Sở Nam ở đây, cô phải giữ hình tượng.
Kết quả là ... cô ấy im lặng và nhẫn nại... chịu đựng ... trơ mắt nhìn bọn họ xem lấy thẻ phòng ... khi đến lượt cô ấy ...
"Ok, mọi người sẽ trở về phòng mình nghỉ ngơi một chút đi. Nếu ai muốn đến suối nước nóng, muốn ra ngoài đi dạo, hoặc đơn giản là ở trong phòng để ngủ trưa, ......đều có thể,dù sao lúc 5:30 tất cả sẽ cùng nhau đi ăn tối. "Người em hành chính vỗ tay và tuyên bố giải thể sau khi báo cáo đại khái hành trình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomanceThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...