Có phải cảm thấy miệng lưỡi khô không? Anh mở miệng khẽ nói phá vỡ sự tĩnh lặng.
"Không ... không có ..." Lời nói chưa dứt, cô liền nhịn không được nuốt nước miếng, giải thích hoàn mỹ câu nói "Ngoài miệng nói không bằng thân thể thành thực."
"Có phải tim đập nhanh hơn không?"
"Không có..."
"Vậy cô đỏ mặt làm gì?"
"Suối nước nóng nóng quá ..." Mắt cô lảng tránh.
"Tại sao cô không dám nhìn tôi?"
"Ai ... ai nói tôi không dám ..." Hình Vận bất chấp nhìn anh chăm chăm.
Xong rồi, cặp mắt kia tựa như có độc!
Khoảnh khắc ánh mắt gặp nhau trong không trung, cô đột nhiên cảm thấy ... Suối nước nóng thật sự rất nóng, nó nóng đến nỗi khiến cơ thể cô khô khốc, thở không nổi, tâm tựa như đập trong cổ họng ...
Cô theo bản năng mím môi định cố gắng làm giảm sự khó chịu của mình.
Đối với Hạ Kha mà nói, hành động này giống như có độc!
Này đó cùng cô trốn trong tủ quần áo phút chốc được nhớ lại, anh nhớ lại cái chạm nhẹ của lưỡi cô và nhớ cảm giác tê dại sau khi tay chạm và lưỡi cô, sự kết nối lúc ấy khó có thể kiềm chế sự kích thích cũng bị đánh thức lại .
Anh bất giác cúi người đến gần, đôi mắt anh dừng ở đôi môi hồng của cô.
Thân thể dường như đã từng bước lĩnh hội ý đồ của Hạ Kha, cô bỗng chốc nhắm mắt lại ...
Lúc này, đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng.
Là rất trống rỗng, và không có gì trong đó, giống như một mớ hỗn độn trước khi Bàn Cổ khai khai thiên lập địa.
Cho đến khi ...
Một tiếng cười khẽ vang lên, gần trong gang tấc, cô thậm chí có thể cảm nhận được làn khí lạnh của đôi môi Hạ Kha, nó đã đánh thức Hình Vận, bỗng nhiên cô mở hai mắt ra.
"Cô nghĩ rằng tôi muốn hôn cô?"
"... ??" Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì vậy? Cô đã làm gì?
"Cho nên, đây là cái cô gọi là thích sao?Trong trường hợp tôi muốn hôn cô, không phải là kháng cự, không trốn tránh, mà là hưởng thụ sao?"
"Tôi làm sao có thể hưởng thụ !"
"Có phải vậy không?" Anh buồn cười mà nhướng mày : "Tại sao lại nhắm mắt?"
Excuseme? Cô đã nhắm mắt sao? ?
Đúng vậy! Cô vừa nãy quả thực đã nhắm mắt!
Mặc dù hoàn toàn trong trạng thái hỗn loạn, nhưng trí nhớ của Hình Vận vẫn có.
Không có cách nào để bác bỏ, cô buộc lòng phải chống đỡ:
"Đó là bởi vì anh có một đôi mắt nóng!"
Lý do quá giả, ngay cả chính cô cũng không thể nghe nó,hận không thể đào một cái hố trốn vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
Lãng mạnThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...