"... Vậy rốt cuộc tối qua cô đã ở đâu?!"
"KTV."
"Tại sao không đến chỗ Từ Y Y?"
"Muộn vậy còn đến làm phiền người ta không tốt lắm với lại chồng cô ấy ở đó không thuận tiện lắm."
"Tại sao bạn không đến tìm tôi?"
"Điều này ... càng bất tiện hơn ..."
Hạ Kha giống như không nghe lời cô. Anh lấy chìa khóa ra khỏi túi và đưa nó đến trước mặt cô ấ,như không có việc gì:
"Tối nay tôi còn có việc. Khi tan làm, cô hãy về nhà trước đi."
"..." Hình Vận bàng hoàng lấy chìa khóa.
"Có chuyện gì vậy?"
"Giọng điệu vợ chồng già này của anh có chút khiến người ta ghét bỏ..."
"Loại ý nghĩ người như cô càng khiến người ta ghét bỏ hơn." Hạ Kha hung hăng trừng mắt nhìn cô:
"Tôi chỉ cảm thấy áy này. Dù nói thế nào, cô cũng vì chuyện của chị tôi mà thành ra thế này. Tôi không thể ngồi xem không để ý."
"Không có gì, xin mời ngồi lại và đừng để ý. Hôm nay tôi định sẽ về nhà".Ngay cả khi cô cho cô mười lá gan, cô cũng không dám lang thang ở ngoài vào giữa đêm.
Hạ Kha nghĩ rồi cất chìa khóa lại:
"Cũng tốt, quay về nói chuyện với họ."
Anh không để ý đến việc Hình Vận đã sống trong nhà anh bao lâu. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp lâu dài, bố mẹ cô sẽ lo lắng.
"Ừm, hôm qua tôi cũng đã tức giận. Nếu tôi nói tốt, có lẽ họ đã chấp nhận, chỉ có điều ..." Cô ấy cười khổ:
"Sau đó tôi có thể phải đi xem mắt ..."
"Cô còn dám xem mắt? Lần này chưa đủ thê thảm sao?"
"Tôi còn có thể làm gì khác? Để bố mẹ tôi chấp nhận việc tôi và Sở Nam chia tay càng sớm càng tốt, cách duy nhất là đưa đàn ông đến gặp họ. Tôi không có con đường nào khác ngoại trừ xem mắt." Nói xong cô nắm chặt tay và thề rằng:
"Bất quá lần này tôi sẽ không tùy tiện bắt đầu, ít nhất sẽ tìm những gì tôi thích, sau đó gặp phải cặn bã, ít nhất là tôi cũng có yêu!"
Hạ Kha mở miệng chưa kịp nói đã bị cắt ngang bởi giọng nói phát ra từ phía sau...
"Hà tất phải phiền phức như vậy, để Hạ Tổng nhà các người trực tiếp giới thiệu chẳng phải thành sao."
Chương 03
Mặc dù Giai Ốc có một vị trí nhất định trong ngành quảng cáo truyền thống, nhưng quảng bá trên internet mới nổi lên trong những năm gần đây còn có thiếu sót.
Tuy công ty của Hạ Kha không lớn, nhưng vì trò chơi được ra mắt trước đó mang tính chất dễ chơi, hoạt động kinh doanh ổn định trong nhiều năm, tích lũy được rất nhiều người chơi trung thành, trên internet danh tiếng không tồi, sự chú ý cũng rất cao, vừa vặn bù đắp cho những thiếu sót của Giai Ốc trong khía cạnh này, rõ ràng sẽ ít rủi ro và mạo hiểm hơn nhiều khi sử dụng dự án này để tham gia vào phương tiện truyền thông mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomanceThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...