"Là thì thế đấy." Về điểm này, anh hoàn toàn không phủ nhận.
"Bí ẩn của cậu ở đâu? Cậu không phải nói rằng không thích cô ấy sao? Không thích tại sao lại tốt với cô ấy như vậy?"
"Không phải ông chủ nên đối xử tốt với nhân viên sao?"
"Cậu có thái độ của một người sếp với nhân viên không? Ngay cả chồng cũng không quá như thế!"
"Ông chủ và người chồng cũng chỉ khác một chữ." Nghĩ đến Hình Vận từng nói điều này, anh không nhịn được mà cong khóe miệng.
Hà Ngộ hoàn toàn không thể có được nụ cười, trông giống như một kẻ bệnh thần kinh sợ hãi nhìn anh ta.
"Có chuyện gì sao?" Ánh mắt nhìn chăm chú tìm tòi nghiên cứu khiến Hạ Kha hơi khó hiểu.
"Cậu cũng rất dễ thỏa mãn." Hà Ngộ cảm thán
Với niềm tự hào mà anh ta không bao giờ biết, anh nhướn mày. "Đó là."
"Ah, cậu cứ tiếp tục thỏa mãn cái khác biệt một chữ đi." Hà Ngộ cười nhạo: "Tôi không có tri túc thường lạc[1] như cậu, là cung Xử Nữ, cậu biết đấy, một người cầu toàn, điều tôi muốn là không sai tí nào."
"..."
==============
Hình Vận, người đang trải qua cuộc xem mắt thứ hai trong đời, đã nhận được một tin nhắn WeChat rất lạ từ Từ Y Y- "Mình xem lầm cậu rồi!"
Cô đã trả lời bằng một loạt các dấu hỏi(???) để thể hiện sự hoang mang và lo lắng, nhưng Từ Y Y cũng không có phản ứng gì, phân nửa chắc là gửi nhầm rồi.
Mặc dù vậy, lại thật bất ngờ là nói ra tiếng lòng của cô.
Cô nhìn lầm Hạ Kha rồi!
Nói gì thì tướng mạo của người đàn ông này cũng không tồi, thành thực, phù hợp với cuộc sống ... vì câu nói của anh ta, mà Hình Vận đã chọn ra người đàn ông này trong đống ảnh do mẹ cô mang về.
Kết quả ...
Tướng mạo quả thực rất hiền lành, không quá tốt hay xấu, đeo kính, thoạt nhìn rất chất phác, nhưng chỉ là thoạt nhìn.
Trên thực tế, người này với thành thực chất phác một chút cũng không sát thực .
Theo như anh ta nói thì anh ta làm trong nhân viên vật tư trong khách sạn, kỳ thực Hình Vận đối với ngành này có chút hiểu biết, nhưng vì không muốn cuộc trò chuyện trở nên lạnh nhạt, cô giả ngốc hỏi câu nhân viên vật tư khách sạn cụ thể là làm những gì.
Ừ, cô chỉ hỏi mỗi câu này, người đàn ông trước mặt đã thao thao bất tuyệt nói gần mười lăm phút, từ chuyện chức năng làm việc cho đến thu nhập của các ngành khách sạn ...
"Cho nên có lẽ em sẽ không bận tâm nếu việc tân trang phòng tân hôn là do anh làm chủ chứ?"
"Ừ ... ừ?" Đợi đã, cô thất thần trong chốc lát, tại sao chủ đề lại phát triển thành tân trang phòng tân hôn? Trong lúc này đã xảy ra chuyện gì?
"Anh cảm thấy phụ nữ không phù hợp với những việc này. Mấy nguyên liệu kia bọn em căn bản không hiểu, bị người khác lừa còn cảm thấy được lợi. Hơn nữa đại bộ phận phụ nữ thích nhất những cái như khu vườn, gác xép ..." Nói xong, anh nhíu mày, cuối cùng nhớ tới hỏi thăm ý kiến Hình Vận, "Em không phải cũng thích loại này à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomanceThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...