Phần 37

260 4 0
                                    

Sau khi chờ đợi hai tiếng đồng hồ, chẳng những không trách cứ , ngược lại còn giúp anh mua đồ uống, thậm chí xem xét thời tiết lạnh, vì để cho anh ta uống nóng mà chạy một đường đến đây ...

Theo một nghĩa nào đó, người phụ nữ này thực sự không thể cưỡng lại được!

Đối với nội tâm Hà Ngộ xấu hổ mà nói, ngay cả khi có cà phê trong cốc trước mặt, anh cũng chỉ cắn răng nuốt vào!

Vì vậy, anh nhắm chặt hai mắt, quyết định chắc chắn, nâng trước mặt cốc matcha latte mà cô đề cử, uống một hớp.

Sau đó ...

Anh sững sờ trong vài giây ...

"... phụt!" Đồ uống trong miệng bị anh phun ra.

Rất tốt!Xác thực là không có cà phê! 

Nhưng có mù tạt!  !  !  !  !

Hình Vận rõ ràng sớm đoán được anh có một phản ứng như vậy, có chút nghiêng mình tránh đi để tránh bị anh phun nước lên người.

"Cô ..."

"Dễ uống không?"

"..." Dễ uống cái rắm!  Cố ý!  Cô tuyệt đối cố ý!

Đây là cái giá khiến cô phải chờ đợi
hai tiếng đồng hồ!

Thành thật mà nói, mới đầu anh  không nghĩ đến việc để cho Hình Vận phải chờ. Anh thực sự nghiêm túc hoàn thành thiết kế ở nhà, cũng định lên kế hoạch gửi nó qua mail cho cô. Khi anh tải file lên, đã nghĩ rất nhiều ...

Ví dụ, một loạt các hành vi gần đây cuối cùng để làm cái gì.

Trước khi bị Hình Vận hỏi, anh chưa bao giờ suy nghĩ về câu hỏi này. Nếu anh phải nói, đó có thế chỉ là vì ... thú vị?

Lúc đầu mang con rắn đồ chơi để dọa cô đơn giản chỉ là ý tưởng bộc phát, lúc đó phản ứng của cô rất buồn cười, đêm hôm đó khi anh trở về nhà nằm trên giường hồi tưởng lại vẫn bật cười, có chút hối tiếc vì quên không chụp ảnh.

Vì vậy, ngày hôm sau anh rắc gói gia vị mì ăn liền vào cà phê của cô rồi chụp ảnh  như mong muốn.

Khi về nhà xem những bức ảnh chụp lúc đó, anh không nhịn được mà muốn làm cho album ảnh này càng thêm phong phú .

Cứ như vậy, trò đùa của anh dần nâng cấp, cũng càng lúc càng trở nên đắt hơn, không chỉ cố ý đi siêu thị để chọn bột ớt có màu tương tự như son môi của cô mà còn tự làm bánh kem đánh răng Oreo.

Nhưng phản ứng mà cô đưa ra luôn khiến anh cảm thấy hao tâm tổn sức rất có giá trị.

Nghĩ đến việc sớm mất món đồ chơi này, anh đột nhiên cảm thấy trống rỗng, không tự chủ được mà làm gián đoạn việc upload văn kiện kia.

Chính cảm giác trống rỗng này đã khiến anh trì hoãn việc ra ngoài hẹn gặp, anh cảm thấy mình chơi chưa đủ!

Không bằng dứt khoát để cô bồ câu này tiếp tục bị chơi khăm?  Rõ ràng đã quyết định chủ ý này nhưng Hạ Ngộ lại bị cô gọi điện thoại lần nữa làm lung lay, nghĩ đến tính cách cá biệt của cô nói không chừng có thể sẽ ở đó chờ cho đến khi anh xuất hiện mới thôi, anh rất khó để không quan tâm.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ