Người này thật đúng là có chút kỳ lạ .
Anh ta sở dĩ giả ngốc là sợ rằng cô vừa chia tay với Sở Nam mà vội vàng đi tim Thẩm Thanh sao. Mặc dù là như vậy, nhưng đối với cô mà nói loại sự thật ít nhiều có phần tàn nhẫn.
Do đó, Hạ Kha không đưa ra câu trả lời trực tiếp, mà nhanh chóng mở hộp cơm.
Trong nháy mắt, một phần cơm tiện lợi nóng hổi được đưa tới đến chỗ Hình Vận, anh dự định dùng đồ ăn để làm phân tán sự chú ý của cô.
Đáng tiếc là,chiêu này dường như không hiệu quả ...
"Anh ấy vốn không có hành động như này." Hình Vận lẩm bẩm một mình.
Cho tới này cô luôn nghĩ rằng tính cách của Sở Nam có phần hướng nội và không giỏi tấn công,hóa ra chỉ là đối với cô mới như vậy.
"Tôi cảm thấy rằng hắn rất lâu không bị ăn đòn ." Hạ Kha tức giận mà khinh thường.
"... Đừng như vậy, anh ấy đối với chị gái anh đúng là rất nghiêm túc."
"Cô ở đây đang nói giúp hắn?" Bởi vì quá mức không tưởng tượng được, anh vô thức cao giọng.
"Không phải, chỉ là nhìn việc mà suy xét thôi" Sau khi ăn no ngủ đủ, Hình Vận thực sự đã nghĩ thông suốt:
"Loại sự tình này nên nói như thế nào đây,chính là một nghịch lý, đàn ông phải một lòng một dạ mới không tính là cặn bã, nhưng người này đối với người con gái khác lại rất cặn bã. "
"Tiểu Vận ..." Hạ Kha nhìn cô đầy quan tâm:
"Cô không phải vì lần đầu tiên thất tình,mà chịu đả kích chứ, ngốc sao?"
"Anh mới ngốc!" Cô gạt đi: "Hơn nữa, ai nói rằng tôi chưa từng thất tình!"
"Cô từ trước giờ chưa từng nói về tình yêu sao?"
"Đúng vậy, mặc dù tôi chưa từng nói về tình yêu, nhưng quả thực tôi từng thất tình."
"... Cô như thế sao không nói mình đã từng mang thai đi? Cô là thánh mẫu Maria sao?"
"Tôi không thể thích thầm sao? Mỗi người ít nhiều đều có một vài nam thần ..."
"Vài người?!" Trải nghiệm tình yêu của cô thực sự phong phú sao! Thực sự giấu tài à!
"Không phải, ."
"Khi nào? Ai?Làm sao biết? Tại sao tôi không biết?" Anh hỏi dồn dập dường như cả đống vấn đề .
"Nói ra cũng vô dụng, là bạn cùng bàn cấp ba của tôi, tất nhiên là anh không biết."
"Và sau đó? Lời tỏ tình của cô đã bị từ chối?"
"Thật sự không có." Cô ngay cả dũng khí tỏ tình cũng không có:
"Có rất nhiều nữ sinh trong trường chúng tôi thích anh ấy, hầu như mỗi ngày,đều có người chạy đến cửa lớp chúng tôi để tìm anh ấy gọi,mỗi lần anh ấy đều nói đã có người anh ấy thích." Lúc đầu, tôi nghĩ đó chỉ là một cái cớ. Rồi một ngày nọ, bạn gái của anh ấy đến ở cổng trường đón anh ấy, lúc đó tôi đã bị chấn động, cảm thấy toàn bộ trái tim mình như bị lấy ra, tối đó tôi đã trốn trong phòng khóc rất lâu . Mặc dù đó chỉ là thích thầm, tôi vẫn cảm thấy như mình đã bị phản bội. Kể từ đó, tôi không bao giờ nói chuyện với anh ấy, còn xin giáo viên đổi chỗ cho mình... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomansaThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...