Phần 11

254 4 1
                                    

Hình Vận đã gửi địa chỉ đồn công an , đúng là không cách xa khu nghỉ mát lắm , đi bộ mất khoảng mười phút . Chuyện xảy ra quá đột ngột , Hạ Kha không nán lại chào Hà Ngộ , nhận được định vị WeChat của cô ấy lập tức đi ngay , chỉ mất nửa thời gian bình thường . Cho đến khi bước vào đồn công  an , anh vẫn cứ đinh ninh cướp túi xách mà thôi , người an toàn là ổn rồi , không phải chuyện lớn , nhưng ở kết quả . . .

- Cậu liều lĩnh thật đấy , đoạn đường hẻo lánh như thế mà dám để bạn gái đi một mình . Cô bé gặp một người đàn ông , hắn tự nhận là chồng và suýt nữa đưa cô bé đi . May là cô bé còn may mắn , chạy tìm một nhân viên bảo vệ nhờ giup đỡ , cũng may không kém là họ không ngó lơ không giúp . Dạo này hay xảy ra nhiều chuyện kiểu này . Nếu nhân viên bảo vệ tin tên đó là chồng cô bé thì họ sẽ không can thiệp vào chuyện nhà người khác , hoặc nếu bảo vệ đó đồng lõa với tên kia . . ..
thì hậu quả thật sự không 9 thể tưởng tượng nổi . . .
- Cảnh sát dẫn Hạ Kha vào tìm Hình Vận đồng -thời kể sơ lược chuyện đã xảy ra . Chuyện này hoàn toàn vượt ngoài suy nghĩ của Hạ Kha , như cảnh sát nói , trong trường hợp cô ấy xảy ra chuyện thì dù anh có chết  một vạn lần cũng không đến hết tội .

- Cô ấy ổn chứ ạ ? Có bị thương không ? – Anh dè dặt hỏi

- Chân bị bong gân , túi xách bị cướp , còn lại không sao . Có điều một cô gái xảy ra chuyện thế này thì đều không ổn đâu , ắt để lại chấn số thương tâm lý . . .

Câu nói này càng khiến Hạ Kha ở bước nhanh chân hơn .

- Thấy vậy , viên cảnh sát không nói thêm nữa , dẫn Hạ Kha đến trước một căn phòng , bấy giờ giải thích thêm :

- Đồng nghiệp của tôi đang theo dõi , theo luật vẫn phải để hai bên xác nhận đã . Nếu không có vấn đề Là gì , thì cô bé có thể về ngay.
- Vâng – Anh gật đầu , cất bước đi là vào phòng hơi vội vàng xen lẫn lo lẵng. Mới bước vào trong , anh đã nhìn quanh kiếm tìm bóng dáng  Hình Vận . Một hình ảnh nhếch nhác đập ở vào mắt anh , mái tóc rối tung , quần áo lấm bẩn , đôi giày cao gót nằm im lìm một bên , người quân trong chân và cầm một cốc nước ấm ngồi trên cái ghế cạnh máy tính , cả người dường như vẫn run rẩy .

- Sếp . . . T _ T Vừa trông thấy anh , Hình Vận cảm giác như gặp lại người thân , thở phào nhẹ nhõm .

- Đồ ngốc . . . - Hạ Kha mắng khe khẽ . "Đã sợ đến vậy mà còn giấu tôi?"

-Khụ . . . - Viên cảnh sát đưa Hạ Kha vào đây ho khẽ , khéo léo ngắt lời họ , quay sang nhìn vào căn phòng có ba người đàn ông mặc đồng phục an ninh

– Chàng trai trẻ , chính ba người này đã cứu bạn gái cậu , nhớ phải cảm ơn người ta nhé , về nhà trao tặng cờ khen thưởng cho người ta chẳng hạn .

- Vâng .

Nghe vậy , bấy giờ Hạ Kha mới chú ý tới ba nhân viên bảo vệ trong căn phòng đó , trong đầu chưa biết nên cảm ơn người ta thế nào , chỉ biết tha thiết nói “ Cảm ơn ” .
Ba người bảo vệ vội xua tay . . .

Thế giới nợ tôi một mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ