Cô lấy lại tinh thần quay đầu lại nhìn :
"Có chuyện gì sao?"
"Mình đang muốn hỏi cậu, cậu với Hạ Kha có chuyện gì vậy?"
"Không có gì."
"Vì buổi sáng cậu làm gì ở phòng anh ta mà lâu quá vậy?"
"... Trong đấy thảo luận về mô hình 3D." Cô nói dối, luôn cảm thấy kỳ lạ nếu nói cô ngủ trong đấy.
"Chỉ thế thôi à?" Từ Y Y hơi thất vọng.
"Bằng không còn có thể làm gì?"
"Không có tí thú vị gì." Cô hếch môi:
"Mình còn tưởng rằng cuối cùng anh ta cũng bắt đầu tấn công cơ."
"Ha ha ha ..." Tấn công cái rắm!
Sau khi biết về mối quan hệ giữa Sở Nam và Thẩm Thanh, lúc trước những hành vi của Hạ Kha không thể hiểu được, thậm chí Từ Y Y đã lầm tưởng rằng anh ấy thích cô, giờ có thể giải thích điều đó. Với tư cách là một người biết chính xác Sở Nam thực sự thích ai, hàng loạt hành động của anh đang thực sự ngăn cô khỏi làm việc ngu ngốc?
Kỳ thực, Hình Vận đã không giận Hạ Kha.
Ngoài việc là người trong nóng ngoài lạnh, quan trọng hơn cô cũng hiểu rằng ở vị trí của anh mở miệng nói không tốt lắm, anh đã cố hết sức để cô hiểu, nhưng tiếc là cô đã không thể hiểu cho đến khi cô tận mắt chứng kiến điều đó.
Điều này không thể trách Hạ Kha, chỉ có thể trách cô ấy quá ngu ngốc.
"Cậu có phản ứng gì? Tớ đã nói với cậu một cách nghiêm túc." Từ Y Y nghiêm túc:
"Người không phân biệt tốt xấu cũng có thể nhận ra điều đó? Anh ta đã làm rất rõ ràng như vậy, trước mặt Sở Nam không nhịn được mà muốn đưa cậu về nhà. Nếu cậu không có ý gì với anh ta, thì tốt nhất là nên cự tuyệt rõ ràng. Nếu có chút tình ý, thì hãy đi nói với Sở Nam ... Nói tóm lại, đừng chơi đùa mập mờ, mình không thể chịu được người phụ nữ không rõ ràng có một đống lốp dự phòng[1]. "
"..." Nào có lốp dự phòng, cô thậm chí lốp chính cũng không có!
Không đúng, ngay cả bằng lái xe cũng không có,căn bản không xứng để lái!
"Vậy, cậu định chọn ai?" Từ Y Y tiếp tục.
"... Chọn cái đầu! Ngày hôm trước cậu còn nói rằng Hạ Kha chỉ đang giúp chị gái mình."
"À, sau này mình nghĩ rằng anh ta có thể đang lên kế hoạch một mũi tên trúng hai đích."
"Phụ nữ lương thiện thay đổi ..."
"Ai, mình á ..."
"Được rồi, đừng quan tâm về điều đó, mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu ..." Cũng không đúng, giống như Từ Y Y nghĩ trước vậy. Cô dừng lại, nghĩ nghĩ rồi mới nói:
"Haiz, trong lòng mình đang phiền lắm, đợi tớ bình tĩnh sẽ chuyện rõ ràng với cậu sau."Trong trò hề đó, cô không biết trách ai. Dường như mọi người đều đúng, dường như mọi người đều sai, kể cả cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomansaThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...