Phần 9

267 5 0
                                    

THẾ GIỚI NỢ TÔI MỘT MỐI TÌNH ĐẦU

Chương 9

Hình Vận là bị Từ Y Y mạnh mẽ kéo đi, lúc cô còn đang lấy lại tinh thần, đã bị cô ấy nhét vào trong xe taxi.

– Cậu làm gì thế? – Cô khó hiểu hành động của Từ Y Y nên trong giọng nói không giấu nổi sự giận dỗi.

– Please! Cậu nhìn nhận ra người kia là bạn gái của sếp Hạ à?

– Hở? – Cô giật mình lên tiếng – Thật á?

– Ngu ngơ quá thể! – Từ Y Y bất lực trừng mắt, hỏi vặn lại – Không là bạn trai bạn gái lại cùng nhau đến cửa hàng nội y à?

– … – Hình như không chắc lắm.

– Không phải bạn trai bạn gái lại giúp đối phương mua nội y sao?”

– … – Cũng sẽ không.

– Được rồi, hiện tại cậu tới nói cho mình biết, kia không phải là bạn gái của anh ta thì là gì?”

Hình Vận nhíu mày lại, vẫn cảm thấy có chút không dám tin, “Nhưng mà anh ta không phải vẫn nói chính mình độc thân sao?”

– Quan trọng của việc này là, anh ta rõ ràng không muốn cho chúng mình biết anh ta đã có bạn gái, thế nhưng cố tình hôm nay lại bị chúng mình vừa vặn đụng phải, không ngờ lại ở nơi ấy, cái này thật là xấu hổ mà.

– Có xấu hổ cũng là anh ta xấu hổ chứ, chúng mình chạy cái gì chứ.”

– Anh ta đã không muốn ai biết chuyện đó, cho dù không nghĩ qua đã biết, cũng muốn giả bộ như không biết, đây là quy tắc sống còn ở nơi làm việc.”

– …Cậu không cảm thấy là chạy như vậy trái lại tỏ ra chột dạ à? Liền giả vờ không nhìn thấy rõ không phải tốt hơn sao.

Trên thực tế, nếu không có Từ Y Y nhắc nhở, cô lúc đầu quả thật không nhìn thấy rõ mà, bản sắc biểu diễn, không hề áp lực a.

– Không không không, tình huống lần này là tương đối đặc biệt, chúng mình chạy đi Hạ Kha có lẽ ngược lại sẽ thở phào nhẹ nhõm đấy.

– …

Hình Vận bị những lời nói không logic của cô ấy làm cho không hiểu ra sao.

– Người kia nhìn qua đã biết là người khôn khéo,  khó đối phó nữa, chắc hẳn là nhìn ra manh mối gì đó mới đột nhiên gọi Hạ Kha trả tiền, nếu bọn mình đợi tiếp thì cô ta sẽ gây khó dễ cho cậu, không khéo về còn ầm ĩ một trận to với Hạ Kha cũng nên. Rồi sau này ngày nào cũng chạy đến công ty giám sát hắn, đến lúc đấy cậu càng khó có ngày tháng tốt đẹp…

– Khoan… khoan đã… – Cô hình như đã tìm được nguồn gốc của mớ hỗn độn này – Manh mối gì cơ? Vì sao phải gây khó dễ cho tớ? Có gì liên quan đến tớ đâu?

Thế giới nợ tôi một mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ