Hạ Kha đi đến máy pha cà phê, đặt cốc xuống, quay đầu nhìn Hình Vận,
"Chân có ổn không?""À?" Chủ đề nhảy quá nhanh, Hình Vận trả lời. "Vâng, nó gần như khỏi rồi."
"Có đi tái khám chứ?"
"Tất nhiên, ngày hôm trước cha tôi đã đi cùng tôi ."
Anh gật đầu hài lòng,lúc này mới nhìn sang Từ Y Y, "Cô không có việc đừng nên tạo cho cô ấy quan niệm giá trị bị bóp méo này."
"Cái gì bị bóp méo? Tình yêu và hôn nhân là hai thứ khác nhau. Một là trước hoa dưới ánh trăng, hai là sài mễ du diêm*, đó không phải cuộc sống ."
Nói xong chưa thoải mái. Hạ Kha tức giận nheo mắt nhìn cô: " Cô với chồng của cô có nhanh như vậy không"
"..." Từ Y Y im lặng.
Hạ Kha không dừng lại ở đấy. "Các người có bàn về chuyện hôn nhân với người đàn ông độc thân mà cô mới gặp mặt vài lần không."
"..."
"Nếu không có nền tảng trước hoa dưới trăng liệu các cô có tình nguyện vì đối phương sài mễ du diêm không ?"
"Phải phải, em chịu thua rồi ......"Không thể không nói, Hạ Kha đặt mình trong chiến thuật này rất hiệu quả, sau khi bị anh tấn công dữ dội, Từ Y Y cũng bắt đầu lung lay. Sau khi suy nghĩ một thời gian, cô đột nhiên lóe sáng 1 suy nghĩ:
"Nếu không như vậy đi, cuối tuần khi đi đến suối nước nóng, đưa cả bạn trai đi cùng, coi như là hẹn hò."
"Điều này không tốt lắm ..."Hình Vận nói ấp úng, hai má cô hơi ửng đỏ, "Phải ở qua đêm sao."
"Chính là phải qua đêm, không có gì tốt hơn khi hai người cùng nhau để thúc đẩy tình cảm......" Đương nhiên, không chỉ giấc ngủ thuần khiết, tin rằng người đàn ông sẽ nghĩ không chỉ nghĩ đến giấc ngủ đơn thuần.
"Không được!" Không đợi Từ Y Y kết thúc, Hạ Kha kích động bác bỏ đề nghị.
"Vì sao không được? "Từ Y Y nheo mắt nhìn anh : "Mọi người không phải đều được mang theo người nhà đến sao ? Sao đến lượt Hình Vận lại không được?"
"Đúng vậy, tại sao tôi lại không thể?" Hình Vận theo sau phụ họa.
"Bởi vì cô đã mua một bộ bikini hai mảnh!" Rõ ràng là mua vì anh ta!
"..." Đây là lí do gì vậy?
"Hạ Tổng, lý do của anh là gì vậy?" Từ Y Y nói ra tiếng lòng của Hình Vận.
Ngay cả chính Hạ Kha cũng hiểu được lí do này có chút không ra sao, sau một hồi nghẹn lời, anh nhìn Hình Vận, hỏi: "Cô muốn đưa anh ta đến"
"Tôi rất muốn điều đó ..." Cô đương nhiên hy vọng có thể cùng Sở Nam tiến triển thuận lợi, không chỉ là quá trình diễn ra suôn sẻ, mà quan trọng hơn là về phương diện tình cảm.
"Cho dù là qua đêm cùng nhau sao?"
"Sớm ...Sớm muộn gì cũng phải phát triển đến bước đó..."
"... Tùy cô!" Sau khi nói xong, Hạ Kha quay lại bước ra khỏi phòng trà.
Phía sau anh là tiếng gọi của Hình Vận. "Này Hạ Tổng, anh quên cốc cà phê rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomansaThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...