......
......
Sự thật chứng minh, ý tưởng của Hình Vận là chính xác.
Bằng cách này, vừa phải đối phó với những rắc rối vô lý của Hạ Kha gây ra vừa phải đối phó với cơn say của Thẩm Thanh, cả tinh thần và thể xác đều mệt mỏi, Cuối cùng cô khiêng Thẩm Thanh lên giường,cô mệt đến mức nói không ra hơi.
Cứ việc như thế, nằm xuống giường nghỉ ngơi một chút, và cô đứng dậy.
" Không thể để Thẩm Thanh ngủ như này, toàn thân nồng nặc mùi rượu, với tư cách là bạn cùng phòng áp lực của cô rất lớn.
Vì vậy, Hình Vận để Hạ Kha tìm bộ đồ ngủ từ trong vali của Thẩm Thanh và thay nó cho cô ấy, thuận tiện dùng chiếc khăn ấm lau người cho cô ấy . Sau khi bận rộn, bản thân Hình Vận cũng toát mồ hôi, chỉ muốn tắm ngay lập tức.
Vốn nghĩ rằng Hạ Kha đã đi rồi, không ngờ ...
Cô bước vào phòng khách đi đến chiếc vali định lấy quần áo để tắm, nhưng thấy Hạ Kha đang ở cạnh vali, liên tục nhìn ... quần áo... bơi ...của cô
Đây đúng là hành động kì quái? !
Có phải là tên trộm áo tắm? !
Hay là một tên ngốc biến thái? !
"Hạ Tổng... Hạ Tổng, Xin hỏi ... anh ... anh đang làm gì vậy?" Sau một lúc lâu, Hình Vận miễn cưỡng lấy lại tinh thần.
Nghe thấy, anh quay lại nhìn cô điềm nhiêm như không có gì : "Ý cô nói đây là một bộ bikini kiểu hai mảnh?"
"... Có vấn đề gì à?"
"Không phải còn loại thân dưới bằng phẳng còn có lớp ren như bánh ga-tô sao?"
"Tôi đã thoát khỏi phong cách chữ hai mảnh, vì sao muốn mặc kiểu này ..."
"Nói là nói như thế, vấn đề là cô..." Vấn đề là cũng không chỉ mặc cho một mình tôi xem, như vậy là sao! Kết quả anh đột nhiên nghĩ đến:
"Cô không phải vẫn chưa đi suối nước nóng sao ?"
"Đúng vậy" Cô gật đầu.
"Không phải Sở Nam cũng chưa đi sao? Tôi dự định sáng mai gọi anh ấy cùng đi, ngâm một lúc, ăn bữa trưa,rồi về nhà ..."
"Đi ngay!"
"Hả?"
"Suối nước nóng vào ban đêm đẹp hơn."
"Tối om như thế đâu có đẹp?"
"Chính là tối om như vậy mới đẹp, không có sự ô nhiễm ánh sáng, thích hợp để ngắm sao.
Dường như có chút đạo lí, cô có phần dao động: "Nhưng Sở Nam có mệt không, ngay cả lúc cùng tôi đưa chị Thẩm Thanh về phòng đến sức lực cũng không có, lúc này gọi anh ấy đi suối nước nóng không tốt lắm. "
"Vậy thì đừng gọi anh ta."
"Một người ngâm nước nhiều ngốc á ..." Trọng điểm là cô ấy sợ tối.
"Tôi đi với cô."
"..."
"Đừng nhiều lời, mau đi nhanh và đóng cửa lại ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
RomansaThế giới nợ tôi một mối tình đầu" là một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương và khá hài hước. Tóm tắt đơn giản thì đây chính là hành trình tìm kiếm tình yêu của "đại boss" lạnh lùng, kiêu ngạo, có chút tưng tửng, độc miệng và cô nhân viên giỏi giang, ưu...