Phần 13

234 3 0
                                    

THẾ GIỚI NỢ TÔI MỘT MỐI TÌNH ĐẦU

Chương 13

Trên đường về nhà, Hình Vận xác nhận một lần nữa người đàn ông tên Hà Ngộ này chính xác là người quản lý dự án Giai Ốc.

Họ bàn chuyện kinh doanh rất nghiêm túc, cô ngồi ở ghế sau càng rõ ràng hơn.

Dẫu vậy, cô vẫn cảm thấy con đường này quá dài.

Vất vả lắm cuối cùng đã về đến nhà, không chờ xe dừng lại hẳn, cô đã vội mở cửa xe ra:

– Cảm ơn quản lý Hà, cảm ơn sếp Hạ, tôi đi trước đât…

– Ngồi im. – Hạ Kha đang ngồi cạnh ghế lái đột ngột cất tiếng.

Giọng ra lệnh khiến Hình Vận vô thức dừng mọi động tác.

Anh cúi đầu tháo dây an toàn, xuống xe rồi mở cửa giúp cô:

– Tôi đưa cô lên.

– Hả? – Hình Vận đần mặt, vẫn vẫy tay – Không, không, không cần đâu… tôi có thể tự đi lên được…

– Nói ít thôi! – Hạ Kha vươn tay ra nắm chặt cổ tay cô, động tác khá mạnh nhưng nắm tay cô rất cẩn thận.

Cho đến khi Hình Vận nhận thấy có khả năng kháng cự:

– Thật sự không cần đâu, để quản lý Hà chờ sếp thì không hay lắm.

– Cũng phải. – Anh gật đầu, nói với Hà Ngộ đang ngồi ở ghế lái – Cậi đi trước đi, đừng chờ tôi, lát nữa tôi sẽ bắt taxi về được.

Hà Ngộ khá hài lòng:

– Vậy tôi không cần khách sáo  nữa!

Ngang ngửa với việc không khách sáo luôn rồi! Hạ Kha vừa mới đóng cửa xe, Hà Ngộ lập tức giẫm chân ga phóng vút đi.

Khoảnh khắc đó, trước cổng khu chung cư chỉ còn mình cô và Hạ Kha.

Đêm hôm khuya khoắt, bốn phía xung quanh lặng như tờ, ngay cả bảo vệ cũng ngủ gà ngủ gật. Tĩnh lặng đến mức khiến Hình Vận bối rối.

– Lên thôi. – Hạ Kha phá vỡ bầu không khí im lặng.

– Vâng…

Sau đó anh không hề nói gì thêm, lặng lẽ dìu Hình Vận lên nhà, cô cũng bối rối đến nỗi không biết nói gì.

Bầu không khí thế này rất ít khi xuất hiện giữa cô và Hạ Kha.

Thành thật mà nói, Hình Vận không thể nhớ nổi lần đầu tiên gặp nhau của hai người, chỉ cảm thấy vừa gặp đã quen. Sếp của cô nói chuyện thẳng đuột, nghĩ gì nói nấy nên khó có thể gọi là hàn huyên tâm sự. Trong mấy lần bị lôi về nhà tăng ca, họ cũng đều im lặng như thế này, nhưng loại im lặng ấy không lúng túng mà nó khá thoải mái, tất cả mọi người đang bận rộn, không can thiệp đến nhau.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ