Phần 24

265 5 0
                                    

"..." Thẩm Thanh chỉ có thể im lặng.

Quả thực, cô ấy đã nghĩ như vậy trước ngày hôm nay.

Bởi vì chính cô cũng không thể làm được, chứ đừng nói là một người đàn ông thích cô, cô gặp gỡ bất kỳ người đàn ông nào cũng đều nghĩ về anh ta.

Cô cho rằng bọn họ giống nhau, bất luận là một tính cách xấu hay tình cảm đối với nhau là  giống nhau, cho đến hôm nay ...

Kỳ thực, hôm nay Thẩm Thanh không đủ bình tĩnh như cô đã biểu hiện ra ngoài.

Ngay lúc nhìn thấy Sở Nam trong sảnh, cô cũng bị sốc.

Không quá lời khi nói rằng nếu lúc đó không có có quá nhiều người có mặt  ở đấy, cô sớm giết chết Hạ Kha.

Trước khi đến, Hạ Kha không nói với cô rằng Sở Nam cũng ở đó,chỉ nói rằng các đồng nghiệp trong công ty cùng đi suối nước nóng, những người khác đều mang nửa kia của mình đi,  chỉ có duy nhất Hình Vận là một mình, có chút đáng  đáng thương, phòng cũng không đủ để sắp xếp cho nên gọi cô đến làm bạn đồng hành.

Hình Vận cô gái này, cô vẫn rất thích,đương nhiên cô không thể từ chối được.

Kết quả là! Rõ ràng đã bị Hạ Kha lừa một phen!

Về phần Hạ Kha vì sao lại phải làm như vậy ...

Ban đầu, cô nghĩ rằng chẳng qua tên lưu manh  đó chuyên hãm hại chị gái trong 30 năm, cô không khó chịu. Khi cô ăn tối cùng mọi người, Thẩm Thanh hoàn toàn hiểu về hành động của anh, anh muốn cô nhận ra sự thật!

Sự thật là .....

Thì ra tính cách của Sở Nam  không xấu như cô nghĩ, khi ở cùng với Hình Vận thì anh trưởng thành chín chắn, còn thời gian ở với cô tình yêu ấy của có chút ấu trĩ lắm trò, thậm chí thỉnh thoảng còn làm nũng, tưởng chừng như anh phân ra làm hai người.

Hóa ra tình cảm của Sở Nam đối với cô không sâu đậm như cô nghĩ,  anh dễ dàng gạt bỏ quá khứ của họ và nhanh chóng xây dựng tình cảm mới.

Đây mới là lý do thực sự tại sao Thẩm Thanh uống nhiều thế.

"Tại sao không nói lời nào?"

Tiếng hỏi thăm của Sở Nam làm gián đoạn suy nghĩ của cô.

Cô lấy lại tinh thần miễn cưỡng cười trừ: "Tôi đã nói rõ ràng khi ta chia tay rồi, có lẽ Hình Vận sẽ quay lại, anh ..."

"Vừa khéo đúng lúc."

"... đúng lúc cái gì?"

"Đúng lúc có thể khiến cô ấy thấy rõ."

"... Thấy rõ cái gì?!"

"Thấy anh bì ổi đê tiện."

Vừa dứt lời, Sở Nam đột nhiên đưa tay kéo cô vào trong lòng,cúi đầu hôn lên môi cô , anh đã chịu đựng sự kích động cả ngày ...... không, lâu hơn, kể từ ngày hôm sau khi cô đưa ra lời chia tay,anh cũng đã nhẫn nại ...

Chịu đựng không liên lạc với cô ,thậm chí thay đổi số điện thoại.

Chịu đựng không nghe về bất kỳ tin tức nào liên quan đến cô ấy,  thậm chí cắt đứt tất cả các mối quan hệ giữa những người liên quan đến cô ấy.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ