Thật may mắn rằng trên đường về chúng tôi không gặp bất cứ trở ngại nào quá lớn. Cũng có vài vết nứt xuất hiện, nhưng không đáng lo.
Chưa bao giờ địa chấn lại xảy đến nhanh như vừa rồi cả. Là do cộng hưởng? Có lẽ tôi nên giành thời gian để kể lại cho Pisces... Hẳn là anh ấy sẽ biết được gì đó có ích cho tất cả.
Cơ mà, đấy là nếu như tôi có thể gặp được Pisces.
***
Hai chị em tôi mò được về tới nhà khi đã quá trưa.
"Lại có thể muộn như vậy?" Libra hơi ngạc nhiên, giọng cao vút. "Mấy giờ rồi?" Nói xong, chị cứ thế lao thẳng vào nhà.
"Hai giờ ba mươi tư phút chiều." Taurus nhẹ nhàng trả lời vọng ra từ trong bếp, lại không có chạy ra đón như thường lệ.
Đừng có bảo là...
Vừa thò đầu vào trong bếp, đập vào mắt tôi không gì khác ngoài hình ảnh Gemini mặc chiếc tạp dề trái tim toàn màu phấn hồng vốn thường do Vigro diện, một tay cầm chảo, tay còn lại cầm xẻng lật, dứt khoát hất chảo một cái.
Ba chị em tôi nín thở nhìn theo tay thằng nhóc...
Chiếc bánh pancake nửa sống nhăn nửa cháy khét thần kì dính chặt lên trần nhà.
"Quả nhiên không ngoài dự đoán." Tôi mất hứng, rời khỏi bếp, tiện tay ném bừa chỗ túi vừa mới vất vả "chôm chỉa" được xuống sàn phòng khách. "Taurus, chị kiểm tra thử xem, có thiếu gì không?"
Taurus có lườm tôi một cái sắc lẹm. Không được đáp đồ lung tung.
Tôi nhe răng cười đáp trả. Nhớ rồi.
Sau cùng, Taurus cũng không nói gì nữa, ngồi sang một bên cùng Libra kiểm kê mấy thứ chúng tôi mang về.
"Đầy một túi kẹo, còn có cả snack các loại. Chị ăn nhiều thế không sợ tiểu đường hay máu nhiễm mỡ à?" Gemini từ lúc nào đã mặc kệ chiến trường của nó, đứng đằng sau Taurus hóng hớt.
Tôi cũng không chịu thua. "Mang từng này về chỉ sợ một nửa là do mày xơi. Lần này chị sẽ giấu kĩ, đừng hòng động vào."
"Chị nên đổi chỗ giấu đi, giấu dưới gầm giường bao nhiêu năm như thế, cả nhà này ai mà chẳng biết."
"Hoá ra kẹo hết nhanh đến vậy quá nửa là do thằng ranh con nhà ngươi!" Tôi toan dạy cho Gemini một bài học, nhưng vừa mới đứng dậy liền đã bị Taurus kéo ngược trở lại, vùng vẫy thế nào cũng không chạm được vào thằng ôn con Gemini.
"Lêu lêu~"
"Lại còn có thể làm mặt hề, buông em ra, hôm nay nhất định em phải báo thù cho đồ ăn vặt của em!!!!!"
"Chỉ có la hét mà đòi thoát khỏi Taurus thì hoạ có mà là Thánh. Éc?!" Gemini la lên một tiếng như bị chọc tiết, quả nhiên là do bị Libra đá mông, đáng đời.
"Còn không mau xử lý cái bánh dính trên trần đi?" Libra trừng mắt.
Nghe vậy, cả hai chúng tôi liền dừng lại động tác hoa chân múa tay. Tôi thì yên vị tại salon, Gemini cũng lút cút quay vào bếp dọn dẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Escape, in my mind
FanfictionCầm lên được tức là cũng buông xuống được. Bé yêu, đừng cố chấp nữa. Từ bỏ đi. Bởi vì, Nguyện Vọng không thể đạt thành sẽ hoá Lời Nguyền.