Bẵng đi hơn hai ngày Leone không liên lạc lại với tôi, thì tin dữ bay tới.
Gemini trán mướt mồ hôi, lưng cõng Leone, hai bà chị họ của tụi nó là Libra và Taurus cũng lẽo đẽo theo đuôi tới ăn vạ trước cửa nhà tôi.
Ngó qua ngó lại, ấy thế mà không thấy Vigro đâu. Chuyện gì xảy ra rồi?
Áng chừng không có việc gì tốt, tôi giục bọn họ mau vào nhà, đoạn gọi Aquarius còn đang ngủ đến trương thây trên lầu xuống xem xét tình hình.
Quả nhiên, nghe bọn họ kể lại mọi chuyện, trẫm có chút muốn băng hà tại chỗ.
"Sau nghi lễ liền ngủ đến giờ? Lại còn không liên lạc được với gã ôn thần Pisces?"
Cả ba chị em đồng loạt lắc đầu, Gemini còn phụ hoạ thêm. "Mất liên lạc được hai tuần, khoảng sau khi kết thúc nghi lễ lần trước nữa."
"Thế Capricorn chắc cũng mất tích ha?"
"Mới liên lạc lại được từ hai ngày trước, sau nghi lễ." Lần này là Libra trầm giọng. "Anh ấy bị nhốt ở Luxuria suốt khoảng thời gian Pisces mất tích."
Vậy là thời gian trùng khớp với chị em tôi...
"Capricorn nói Vigro bỏ đi là do biết tin Pisces biến mất." Taurus nhăn mày, đón lấy cốc nước từ tay Aquarius, không nhanh không chậm uống cạn.
"Bỏ đi?" Hai chị em tôi đồng thanh. Vigro bỏ việc bảo vệ Leone để đi tìm Pisces?
Tin này nghe còn có phần hư cấu hơn cả việc đồ khốn Pisces mất tích. Căn bản là, nó có thể xảy ra ư?
Ánh mắt tôi và Aquarius không hẹn mà gặp.
"Capricorn nói nếu không phải do Leone tự nói, thì anh ấy cũng không tin."
Lời này không biết do ai nói, nhưng cũng chẳng quan trọng nữa.
Vết nứt xuất hiện với tần suất càng ngày càng dày đặc, cộng thêm vật thể không xác định ngày một gần, nghĩ bằng đầu gối cũng biết Cailas này đang dần mất đi sự ổn định vốn có. Phải làm sao bây giờ?
Giá mà có Pisces ở đây... Nhưng có Cha mới biết nó đang ở chốn nào!
"Taurus, các cậu khởi hành tới đây ngay sau khi Leone không có dấu hiệu tỉnh lại?" Chút nữa thì quên, Aquarius nhà tôi cũng không phải là đèn cạn dầu.
Tuy không bằng Pisces, nhưng nhóc em tôi cũng một chín một mười với Vigro đấy nhé. Dù 99,99% đến sau cùng là Vigro thắng áp đảo...
Bỏ đi bỏ đi, giờ có gì xài đó, tuyệt đối không được đứng núi này trông núi nọ.
"Ừm... Khoảng, hai ngày?" Taurus trả lời bằng một câu nghi vấn.
Cũng không thể trách, thời gian ở Cailas hiện tại thực sự rất khó nói.
"Bọn tớ mất liên lạc với các cậu được hơn hai ngày." Aquarius tiếp. "Trong quá trình di chuyển, trời tối mấy lần?"
"Bốn lần." Lần này Taurus không suy nghĩ nhiều mà lập tức đáp, cũng giải thích rành mạch trước cả khi Aquarius kịp hỏi thêm: "Bọn tớ mang riêng một đồng hồ chỉ giờ, một đồng hồ xác định phương hướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Escape, in my mind
FanficCầm lên được tức là cũng buông xuống được. Bé yêu, đừng cố chấp nữa. Từ bỏ đi. Bởi vì, Nguyện Vọng không thể đạt thành sẽ hoá Lời Nguyền.