X. Libra

178 24 0
                                    

Bức Tranh Thứ Tư: Phòng triển lãm

Tôi rất ghét ngắm nhìn bản thân mình.

Tôi chớp chớp mắt, thầm tán thưởng cô em gái thiên tài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi chớp chớp mắt, thầm tán thưởng cô em gái thiên tài.

Quả nhiên Taurus tiên đoán như thần.

Khoảng chừng nửa ngày trước, khi vừa mới được "thả" khỏi lớp phụ đạo, tôi liền mau chóng chạy tới nơi mọc hoa Exemplum màu đỏ.

Nếu đúng như lời giáo viên nói, thì phía dưới cây hoa này sẽ có xác người. Hơn nữa, những bông Exemplum này không chỉ dừng ở mức "đỏ" bình thường, mà còn phát tán ra ngoài không khí loại phấn hoa đỏ hồng, nhuộm khung cảnh xung quanh thành một vùng kỳ ảo.

Tôi bất cẩn hít một hơi.

Lập tức cơ thể tôi đổ ập xuống đất. Không lý nào?!

Tim đập thình thịch, tôi run rẩy tìm khăn tay trong túi, nhét vào miệng, rồi cố gắng co mình lại thành một bào thai và chờ đợi.

Cơn đau bắt đầu kéo đến. Mới đầu chỉ như bị kim chích toàn thân, dần dần cường độ cũng tăng mạnh theo cấp số nhân.

Cảm giác như đang bị lột da vậy... Thực sự muốn chết đi để thoát khỏi nỗi đau kéo dài không biết đến bao giờ này.

Tôi ôm đầu, cắn chặt khăn tay. Không được cắn lưỡi.

Không được tự sát. Không được tự sát. Không được tự sát. Không được tự sát. Không được tự sát. Không được tự sát. Không được tự sát.

Cảm giác như mảnh da cuối cùng cũng đã bị tách rời khỏi thân thể, tôi không khỏi thở ra một tiếng nhẹ nhõm.

Sắp xong rồi.

Cơn đau như thể bị xẻ thịt lột da sau cùng cũng giảm cường độ, chỉ còn quặn một chút lại trong dạ dày. Tôi còn sống?

Chậm rãi ngồi dậy, tôi lau nước mắt không biết tự bao giờ đã rơi đầy mặt, thầm mắng mình ngu ngốc.

Đáng lý ra tôi phải nhận ra từ lần suýt chết đuối trước mới phải.

Exemplum màu đỏ chính là thiên địch của Thiên Thần.

Độc dược chế ra từ nó gần như là thứ duy nhất khiến họ cảm nhận được đau đớn. Tuy tôi không phải Thiên Thần, mà là Nephilim, nhưng chí ít thì tôi cũng mang một nửa dòng máu đó. Cho nên, tất nhiên rằng Exemplum đỏ cũng ảnh hưởng tới tôi.

[ 12 chòm sao ] Escape, in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ