IV. Sagittarius

320 28 1
                                    

Đường đến chỗ tụi Aries và Cancer cũng ít có gian lao, tôi còn phải vừa đi vừa cắm trại không dưới năm lần.

Đồng hồ sinh học chết tiệt, lại có thể thấy trời tối liền sinh buồn ngủ! Mà cũng khó trách được, đây âu cũng là phản ứng tự nhiên của cơ thể người. Chưa kể, tôi ấy thế mà quên mang theo đèn pin, trời lại tối đến không nhìn thấy đường, muốn bảo toàn mạng nhỏ còn có cách nào ngoài đi ngủ?

Tôi miệng gặm miếng thịt khô, thuận tiện cúi xuống nhìn đồng hồ.

Má nó, lại có thể bắt trẫm bơi qua cái ao kia?

Không bơi. Xem làm gì được trẫm. Cho sét đánh chắc?

...

Dường như có gì không đúng.

Tôi có chút chột dạ quay đầu lại. Không cho sét đánh, nhưng là cho đám vật thể kì dị không xác định tới ám sát.

Quả nhiên ông trời biết cách trêu ngươi.

Thà bị sét đánh còn hơn.

Tôi nhìn đám vật thể không xác định, lại nhìn cái ao.

Đúng là muốn giết trẫm rồi kế thừa giang sơn của trẫm mà!

Nghiến răng nghiến lợi, tôi đành bỏ balo, ném áo khoác sang một bên, dứt khoát nhảy xuống.

Trẫm không phải như con vịt cạn... là cá cạn Pisces. Trẫm biết bơi, thậm chí còn là kiện tướng!

Dám khi dễ trẫm!

Liền một hơi, tôi không gặp vấn đề gì mà nhanh chóng vượt qua cái ao nhỏ. Chỉ là...

"Chết tiệt, cái đồng hồ này không chống nước!"

Đồ ăn có thể tuỳ tiện ghé ven đường thu nhặt, quần áo cũng vậy, nhưng đồng hồ chỉ đường thì không có dễ đến thế!

Bây giờ phải đi đường nào kiếm Aries và Cancer đây?

Người đâu, cứu trẫm!

"Chị Sagittarius, đúng không?"

Tôi quay phắt sang hướng phát ra tiếng nói.

Một đầu tóc đen đập vào mắt, lại có thể là Scorpius. Tôi thế nhưng không muốn gặp con nhỏ này chút nào.

"Sao lại ở đây?" Tôi đau đầu hết nửa ngày mới miễng cưỡng trả lời nhỏ đó.

"Đây là nhà em." Scorpius khoanh tay ngang ngực đáp lại.

Nhà cô?

Bao giờ?

Lần trước đến còn là một căn chung cư, giờ liền đổi qua biệt thự có cả ao nuôi cá. Ở một mình mà tậu nguyên căn villa như vậy, không sợ cô đơn mà chết à?

Ai chứ Scorpius hoàn toàn có thể chết vì nguyên do này.

Thật sự không hiểu Leone nghĩ gì khi kết nghĩa chị em với bạn gái cũ của bạn trai mình?

Trẫm khó hiểu.

Leone không phải loại thánh nữ, càng không phải kiểu kiên trì một khóc, hai nháo, ba thắt cổ tự sát, phải có bằng được Vigro bên cạnh. Con bé đó chính là kiểu trả thù ném đá giấu tay, những tưởng nó kết bạn với Scorpius để chờ dịp hạ thủ, nhưng nào ngờ thực sự là chị em tốt.

[ 12 chòm sao ] Escape, in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ