Bức Tranh Đầu Tiên: Thác Nước
Tôi đã không biết rằng thời gian ở hai bên ranh giới chênh lệch đáng sợ đến mức nào.
Chỉ vẻn vẹn trong hơn một tuần tôi lên đường tìm kiếm Pisces, Leone liền gặp rắc rối. Có lẽ nói "gặp rắc rối" hẳn sẽ không đủ để miêu tả tình trạng tồi tệ lúc này, vậy thì xin hãy để tôi đính chính lần nữa. Leone, người mà tôi dốc sức bảo vệ theo giao kèo, đã chết.Leone, đã chết.
Cho nên em ấy mới đến được đây để chạy loạn.
Để! Chạy! Loạn!
Theo nghĩa đen.
Ngay khi vừa mới tới Thác Nước, Leone lập tức tạo việc cho tôi làm. Thậm chí không thể để tôi thở được một phút.
"Ra ngoài hít thở một chút đi, Vigro." Anh Pisces áng chừng vừa mới đi dò la về, bước vào phòng thu dọn đống gạc cùng bông băng bừa bộn xung quanh giường Leone mà tôi bày ra, rồi ngồi xuống thế chỗ cho tôi.
Tôi gật đầu, cũng không chậm trễ, mau chóng ra khỏi căn chòi.
Không khí ban đêm ở đây cũng thật trong lành. Vươn vai, hít một hơi thật dài, đến bây giờ tôi mới cảm nhận được sự mệt mỏi bắt đầu xâm lấn cơ thể. Năm ngày vừa qua... nói ngắn không ngắn, mà dài thì cũng chẳng dài. Chỉ là... thực sự mệt mỏi.
Không biết bằng cách nào, Leone đuổi kịp được hai anh em tôi. Tình trạng xem qua cũng không tệ lắm, hẳn em ấy đã tìm được phương án nhanh chóng hơn để rút ngắn khoảng cách.
Dù sao Leone cũng có thể vận dụng năng lực ở mức cao hơn rất nhiều so với Capricorn, dẫu cho hai người này chia sẻ cùng một Ability. Capricorn cũng đã một vài lần suýt nữa tìm thấy Pisces, cho nên với Leone thì chuyện tóm được tôi cũng chỉ là sớm muộn.
Leone thực sự chạy đi tìm tôi? Có phải Vigro này đang mơ hay không?
Đương nhiên là không phải, bởi vì Leone tôi gặp hôm đó có thể trợn mắt đâm đầu vào một mớ dây leo đỏ, báo hại cả tôi lẫn Pisces phải đi gõ cửa từng hộ dân ở Thác Nước để cứu em ấy.
Cho nên chắc chắn tôi không mơ.
Ngu ngốc đến độ mở to mắt dẵm vào một cây leo đỏ cao hơn ba mươi centimet thì chỉ có Leone mà thôi, không thể xuất hiện kẻ thứ hai giống như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Escape, in my mind
FanfictionCầm lên được tức là cũng buông xuống được. Bé yêu, đừng cố chấp nữa. Từ bỏ đi. Bởi vì, Nguyện Vọng không thể đạt thành sẽ hoá Lời Nguyền.