Bức Tranh Thứ Năm: Dải Mobius II
Vòng lặp mà tôi không thể thoát ra.
Nhớ lại, tôi cũng đã phải cực kì lao tâm khổ tứ nói bóng nói gió để hai đứa ngốc kia quan sát chặt chẽ Aquarius. Để rồi, dưới cái nhìn như muốn giết người của Aries cùng Taurus, cuối cùng thằng nhóc Aquarius cũng đành bất lực khai gần như hết sạch mọi chuyện.
Đúng vậy, gần như hết sạch mọi chuyện.
Gần như.
Tôi biết Aquarius vẫn còn giấu một số điều quan trọng, nhưng mà bây giờ cũng chẳng phải lúc điều tra, thời gian đang dần cạn. Cả với chị ấy lẫn bản thân tôi.
Đành rằng Aquarius trong lúc hoảng loạn vẫn có thể câu kéo thêm bảy ngày, nhưng việc nhóc con đó tranh thủ thời cơ chiếm chút tiện nghi từ phía Cặp Sinh Đôi cũng vẫn là không thể bỏ qua.
Thù này O... Scorpius này nhớ kỹ.
Mà kể cũng lạ, Cặp Sinh Đôi Tội Lỗi lần này lại có thể hào phóng với Aquarius?
Cửa sổ cũng không có đâu.
Nghĩ bằng đầu gối cũng biết hai anh em bọn họ lại đang bày trò.
Nghĩ tới đây, tôi bất lực day trán.
Giá mà bản thân đừng có mở miệng than thở với chị ấy thì tốt rồi. Chỉ tại bề ngoài của chị luôn luôn duy trì dưới vỏ bọc một bé gái dễ thương, khiến không chỉ bản thân tôi, mà còn vô số người... và cả Thần khác bất giác mất phòng bị mà lâm vào cảnh dở khóc dở cười tức đến nội thương.
Cơ mà ngay cả ông anh trai trên danh nghĩa của chị ấy còn bị biến thành Alice, sau đó còn phải cắn răng mặc váy đi tấu hài, tôi chợt nghĩ việc bị đá tới Cailas hoàn toàn có thể chấp nhận được.
Chị là chị cả, chị là to nhất, dù chị không phải Tộc trưởng, nói vậy có bị sét đánh không nhỉ?
Nhìn trời một hồi, vẫn xanh đến trong trẻo, kết luận rằng sẽ không thể bỗng nhiên nhảy ra độ kiếp gì đó, tôi liền vui vẻ quay vào bếp, tiếp tục nấu ăn cho đám con giời ngoài ăn và ngủ ra thì không hề có tự giác làm nhiệm vụ canh gác.
Đám chiến binh Amazon đánh tới cửa rồi kia kìa!!!
Tuy rất muốn gào lên mấy người đứng lên vận động đi có được không nhưng căn bản thiết lập dành cho Scorpius không cho phép tôi có quyền to tiếng, càng không có quyền cau mày tỏ ra khó chịu, không được đánh người, chỉ có thể diễn tốt vai nữ chính bạch liên bông sở hữu bàn tay vàng hào quang lấp lánh lấp lánh vạn người mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Escape, in my mind
FanfictionCầm lên được tức là cũng buông xuống được. Bé yêu, đừng cố chấp nữa. Từ bỏ đi. Bởi vì, Nguyện Vọng không thể đạt thành sẽ hoá Lời Nguyền.