XV. Taurus

253 20 0
                                    

Là một Tín Đồ quy phục Étoile Avenir Illusion, đương nhiên Aries phải sở hữu Ability giống với nàng ta, chưa kể có vẻ như việc Aries tới Cailas cũng do Illusion cử tới.

Riêng hai điểm này, mãi cho tới ngày hôm qua tôi mới đột ngột khám phá ra. Quả nhiên không thể trông mặt mà bắt hình dong được, chẳng một ai trong số chúng tôi lại dám nghĩ rằng một kẻ bốc đồng như Aries lại hoạt động như một mật thám dưới quyền Gia Đình Étoile cả.

Cơ mà, càng chẳng ai nghĩ tới việc sự tồn tại như Étoile Avenir lại chấp nhận một con Quỷ trở thành Tín Đồ. Bọn họ, chẳng phải đều là Thần thực sự, từ trong ra ngoài, hay sao?

Étoile Avenir, Gia Tộc thành công từ bỏ thế giới vật chất để tiến vào tâm trí của Cha, được Người giao cho trông coi giấc ngủ vĩnh hằng của bản thân, hoàn toàn vượt khỏi mọi duy lý, thậm chí còn được đánh giá là mạnh mẽ hơn cả các Selene Avenir, vốn đại diện cho ý muốn của Cha, mà lại dùng tới tộc Quỷ, hay sao?

Mà, bỏ đi.

Dù sao Illusion cũng nổi nhờ tai tiếng, sở hữu vài Tín Đồ thuộc Quỷ tộc cũng chẳng có gì quá khó hiểu.

Nàng ta nguyên là Tín Đồ của Gluttony, Avenir mà tôi quy phục, lại còn thuộc nhánh Cross Blood đặc biệt, Thủ Hộ Giả bên cạnh Gluttony, nổi tiếng với việc ngay từ khi sinh ra đã sở hữu tới năm nhân dạng và năm Linh Hồn tương ứng với mỗi Cơ Thể đó. Chính bởi vậy nên Illusion mới được Cha chỉ định trở thành Avenir.

Theo như cuốn Bách Khoa Toàn Thư Về The World của Selene Avenir End viết khi còn là Con Người, thì một Ác Quỷ, hoặc Quỷ, tối đa chỉ có thể sở hữu ba Linh Hồn, trong đó một cái của bản thân và hai cái còn lại do trích hút năng lượng sống, hoặc ăn Linh Hồn các chủng loài khác mà luyện thành.

Tuy nhiên, hầu hết những kẻ đó đều là Cross Blood, quy phục Gluttony hoặc Greed của Selene Avenir thì mới đủ khả năng để khống chế từng đó phân thân. Rất nhiều trường hợp được ghi nhận tuy Cơ Thể đủ sức chứa trên hai Linh Hồn, nhưng các nhân cách thuộc về mỗi Linh Hồn lại xung đột nhau dẫn đến triệt tiêu bản thân kẻ xấu số.

Bởi vậy, sự tồn tại như Illusion thực sự không chỉ rất hiếm hoi, mà còn có thể gọi là kì tích, khi mà nàng ta đủ khả năng tự mình khống chế cả năm dòng tư duy độc lập.

Dẫu vậy, có vẻ như sau khi rời khỏi sự bảo hộ của Gluttony, các nhân cách của Illusion càng ngày càng thoái hoá, dây dưa đến tận Forces của nhà Soleil, báo hại The World gà bay chó sủa suốt một khoảng thời gian dài.

Lại nói về Aries, chị ấy quy phục Illusion, nhờ đó mà tạo ra được thêm hai Linh Hồn nữa cho bản thân, nhưng Aries quyết định không kí giao ước với bất kì Thiên Thần Sa Ngã nào, cũng không có ý hình thành thêm nhân cách, như thể theo lệnh của Illusion giữ cho chúng thật sạch sẽ vậy...

[ 12 chòm sao ] Escape, in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ