VI. Aquarius

230 28 2
                                    

Bằng một cách thần kì nào đó, Sagittarius đã thành công đá tôi tới Lâu Đài Luxuria.

Đá! Tới! Luxuria!

Theo nghĩa đen.

Nghĩ thế nào chuyện này cũng là hư cấu, làm thế quái nào một người trần mắt thịt như tôi lại có thể đến Lâu Đài Luxuria, nơi mệnh danh là nơi tập hợp các Linh Hồn thuộc về Cailas?

Chờ một chút, để tôi nhớ lại đã.

Khoảng tầm mười phút trước, tôi vẫn còn đang giúp Capricorn xử lý mấy vết bầm tím do Aries gây ra.

Mắt trái và môi Capricorn đều có vết rách, mắt phải thì bầm tím, hai má bị cào xước, cổ dường như lờ mờ vết siết, khắp cơ thể đều có những mảng xanh đen. Tóm lại là, cực kì thê thảm.

"Đây là kết quả của việc đã phòng thủ hết sức?" Tôi lục tìm chỗ băng cá nhân trong tủ thuốc, tiện thể mỉa mai hỏi thăm. Nghĩ bằng vỏ não cũng biết gã này cố tình để bản thân bị thương, Capricorn tôi biết hoàn toàn không phải thế này. Hoặc là, vốn dĩ trước giờ anh ta vẫn như vậy, chỉ là tôi quá chú tâm vào quan sát Taurus mà không để ý ai khác thôi.

"Ngay cả Pisces cũng chưa bao giờ tự tin rằng mình sẽ thắng Aries." Capricorn có phần khó nhọc đáp trả tôi. Xem ra vết rách trên môi khá khó chịu.

"Bởi vì Pisces không bao giờ quan tâm tới việc phân thắng bại với Aries. Anh ta muốn đập chết chị Sagittarius kìa."

Capricorn bật cười, rồi lại im bặt vì đau.

Tôi không hề cường điệu hoá vấn đề này, quả thực Pisces luôn luôn muốn Sagittarius thừa nhận anh ta. Thừa nhận theo hướng nào thì tôi còn chưa biết, cũng chẳng quan tâm. Miễn anh Pisces không làm Sagittarius phải khóc, thì sao cũng được.

... Tuy nói vậy nhưng kì thực không phải tôi tức giận khi Pisces làm Sagittarius khóc, cái đáng lo ở đây là Leone kìa. Không phải Leone luôn hằm hè cảnh cáo với bất kì thằng con trai nào lại gần Sagittarius hay sao? Mà, kết cục của mấy gã đó đều là bị chị em nhà Leone "xử đẹp" hết, căn bản là không có kịp làm gì Sagittarius nhà tôi cả. Cho nên, tôi cũng không hề lo đến chuyện phải xử lý Pisces thế nào nếu chuyện đó có xảy ra...

Cơ mà, trói anh ta lại rồi quăng xuống bể bơi cũng là ý hay...

Trong lúc vẫn còn đang nghĩ cách dạy Pisces con vịt... cá cạn học bơi, thì Gemini từ dưới phòng khách đi lên. Hình như mọi người đang muốn tôi giúp gì đó thì phải.

"Không đi có được không?" Tôi rùng mình, thoái lui lại vài bước, linh cảm của tôi cho thấy bản thân nên từ chối vì cái mạng nhỏ trước, thà bị đánh còn hơn lao đầu vào vấn đề của bọn họ.

Gemini nhún vai, ra chiều không được thoả hiệp.

Mà, đã bao giờ tôi được phép thoả hiệp? Theo như trí nhớ của tôi thì chưa từng có tiền lệ.

Sau đó, rất chóng vánh, khi tôi còn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra, Sagittarius liền đá tôi ngã lộn cổ vào bên trong bức tranh mà bọn Gemini mang theo hôm nọ.

Chuyện đơn giản là vậy.

... Đơn giản con khỉ khô! Không nói không rằng đá con nhà người ta vào trong tranh? Mà không gian trong bức tranh còn thông với Luxuria? Giết người quả nhiên đơn giản đến cực điểm.

[ 12 chòm sao ] Escape, in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ