XVI. Taurus

183 19 3
                                    

Gương mặt mang đầy vẻ chán ghét lạnh lùng. Tóc vàng với một vệt bạch kim. Đôi mắt bạc tựa viên đạn găm sâu vào trái tim Ác Quỷ.

Tôi suýt chút nữa la lên thất thố khi nhìn thấy người con gái đẹp như Thiên Thần ấy. Thật không thể tin được, tôi lại có thể diện kiến Pride, Ngạo Mạn trong Thất Hình Đại Tội, một thành viên thuộc nhánh Selene trong Ngũ Gia Tộc.

"..."

Pride cứ đứng ngây ra đó mà nhìn tôi, giống như đang đánh giá món hàng vừa được đưa tới để giao dịch. Mà quả đúng như vậy thật, tôi bây giờ có lẽ chẳng hơn gì một vật phẩm trao tay.

Thêm một lát nữa, khi mà tôi có chút không thể chịu nổi ánh nhìn nghiêm khắc của Pride, thì Capricorn, hoặc ai cũng được, mới chậm rì rì bước ra khỏi thư phòng đóng kín thường trực của End.

Trông anh ta xuống sắc rõ rệt, đi đứng nhiều phần không vững, lại có xu hướng thuận theo lực hút mà ngã xuống... Mà cũng thật khéo, Capricorn lựa trúng chỗ Pride đứng để té xỉu.

Cũng không ngoài dự đoán của tôi, Pride chỉ hơi động một chút, liền đã né được cục thịt mang tên Capricorn cực kì dễ dàng.

Ông anh xui xẻo này cứ thế ngã đập mặt xuống sàn theo cách đầy đau đớn, đấy là nếu Wrath không kịp thời kéo tay anh ta lại, nhưng cũng chỉ đủ hãm lại lực va chạm mà thôi, chứ hôn đất vẫn cứ là hôn đất. Số phận rồi, chạy trời không khỏi nắng.

"Cậu thực sự né?" Wrath chậc một tiếng.

Cho dù vẫn thường thường được diện kiến Wrath trong những buổi rửa tội chung của nhà Selene, nhưng được quan sát ngài ấy ở cự ly gần thế này, tôi vẫn phải thầm cảm thán.

Xung quanh Wrath tản ra bầu không khí gây cảm giác sợ hãi, cũng rất có uy áp, lại sở hữu Báu Vật xếp vào loại Diệt Thần, hèn chi mà các Avenir thuộc gia đình khác lại tỏ thái độ đề phòng ngài tới vậy.

Tôi lại dời ánh mắt sang Selene Avenir Pride, để đáp trả lại câu hỏi của Wrath, ngài chỉ hếch cái mũi xinh xắn lên, rồi xoay lưng bước vào thư phòng.

"Xin lỗi em nhé, Pride hôm nay có hơi..."

"Thần hiểu, thưa Wrath." Tôi mau mắn đáp lại Selene, dù sao tôi cũng chỉ là Nephilim, chủng tộc hỗn huyết giữa Thiên Thần và loài bị các Selene khinh bỉ nhất: Con Người, không thể mang hi vọng rằng bản thân sẽ được coi trọng ở chốn này.

Hầu hết Selene đều đầy cao ngạo, cho dù đang đối mặt với bất kì sự tồn tại nào thì việc hạ cái cằm của họ xuống cũng đều bất khả thi, kể cả đó có là Cha đi chăng nữa.

Tất nhiên, không phải Selene Avenir nào cũng vậy, ví như Wrath đây.

Cho dù tôi không trực tiếp quy phục Wrath, nhưng Chủ Nhân của tôi lại cũng là một Selene Avenir, nên về cơ bản thì tôi vẫn mang danh Tín Đồ của Gia Đình Selene.

[ 12 chòm sao ] Escape, in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ