Chớp chớp mắt, tôi một lần nữa nhìn hình bóng phản chiếu trong gương.
Thật không thể tin nổi, rằng tôi sẽ phải gặp lại Chủ Nhân trong bộ dạng đáng xấu hổ đến nhường này. Liệu các Selene Avenir có chịu thuận theo quyền của khách không nhỉ?
Tôi đoán, câu trả lời là không.
Chắc chắn.
Bởi có lẽ trước khi tôi kịp la lên tuyên bố đòi hỏi quyền lợi thì hẳn đầu tôi đã lìa khỏi cổ, nghi lắm.
Để tôi giải thích một chút, quyền của khách, là đặc quyền của các Nuageux Avenir cùng Tín Đồ quy phục họ. Nó cũng tương tự như việc bạn chạy tới lò sưởi trong một gia đình nào đó, yêu cầu được đối xử công bằng, và tử tế, rồi tất cả bọn họ sẽ phải để bạn yên, nếu như ban đầu họ định làm thịt bạn. Rất tương đồng với nét văn hoá đã bị mai một của Hy Lạp cổ VÀ cả trường hợp mà tôi đang xui xẻo dính vào.
Tuy nhiên, tôi chợt nhớ tới vụ Nuageux Avenir Freedom cố gắng tuyên bố quyền của khách tại dinh thự Selene, chính điều ngu xuẩn tôi sắp thực hiện vào vài giây tới, để rồi mắc PTSD ( hậu chấn thương tâm lý ) suốt phần đời bán bất tử còn lại.
Tốt thôi, tôi lại vừa mới quyết định làm mĩ nam tử an tĩnh rồi. Tôi chẳng muốn thành trò hề cho thiên hạ, rảnh rỗi đi chọc giận đám dở hơi có tiếng này đâu.
Tốt nhất vẫn cứ là nhanh nhanh chóng chóng thực hiện cho xong yêu cầu từ Cặp Sinh Đôi Tội Lỗi rồi chuồn êm thôi.
"Selene Avenir Gluttony, người đã chuẩn bị xong chưa vậy ạ?" Một nữ hầu đột ngột gõ cửa, cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.
"Ta tới đây."
Tôi thở hắt ra, đặt chiếc lược bạc xuống trước gương, lại cài lên mái tóc đỏ rực bồng bềnh một bông hồng, đoạn xách váy tiến ra ngoài.
Diễn thật nhập tâm vào.
Tôi vờ như không nghe thấy giọng nói vọng tới từ phía sau lưng, tiếp tục bước đi.
Phía sau cánh cửa nặng nề, Taurus, trong hình dạng Original, cùng với đoàn Tín Đồ của Gia Đình Nuageux vẫn đang bình thản chờ đợi tôi.
Công nhận công lực diễn sâu của chị em nhà Leonora chẳng phải dạng vừa, ai ai trong số họ cũng đều có tiềm năng trở thành diễn viên nổi tiếng.
Taurus vào vai Original cực kì ngọt, hết nói lại đến cười pha trò với đám Tín Đồ. Từ đưa tay đến nhấc chân đều toát lên vẻ nhu mì quý phái thường được ca tụng hết lời của Original. Hoàn toàn không còn sót lại một chút Taurus nào mà tôi hay biết.
Có chăng, có lẽ con bé chỉ hơi khựng lại khi thấy tôi đẩy cửa bước ra, nhưng nó cũng nhanh chóng lấp liếm được bằng cách nhẹ nhàng xin phép rời đi cùng với tôi, Gluttony.
Taurus khoác tay tôi, vừa đi vừa mỉm cười hoà ái, nhưng chắc chỉ tôi đoán ra nó đang thầm nôn khan trong lòng, đồng thời cũng lầm bầm phê phán cung cách của Original chẳng khác gì hạ nhục các Avenir.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Escape, in my mind
FanficCầm lên được tức là cũng buông xuống được. Bé yêu, đừng cố chấp nữa. Từ bỏ đi. Bởi vì, Nguyện Vọng không thể đạt thành sẽ hoá Lời Nguyền.