Thiệp mời gửi tới tôi ngày hôm nay lại có thể đề tên một Avenir đã biến mất.
Không, không chỉ riêng mình tôi, tất cả các Avenir đều đồng loạt thông báo rằng bản thân nhận được lời đề nghị mở Phiên Toà của kẻ đáng lý ra không còn tồn tại trên The World này nữa: Punishment.
Selene Avenir Punishment.
Gia chủ đương nhiệm của nhánh Selene thuộc Avenir.
Lẽ đương nhiên, một cuộc triệu tập được cấp tốc phát ra để đáp ứng khẩn cầu đó. Cùng với nhắc nhở thân thiện rằng tất cả các Avenir đều phải có mặt.
Cá nhân tôi thì lại nghĩ dòng cuối cùng trên tấm thiếp mời đó đặc biệt nhắm vào Gia Đình tôi. Bởi, để che giấu cho sự biến mất liên tiếp của cả Punishment lẫn Original, Begin lại chỉ có thể keo kiệt quăng cho Hội Đồng một chữ bệnh.
Giờ thì vui rồi, chúng tôi phải đi đâu để tìm cả Original lẫn Punishment cho họ đây?
Bọn họ thậm chí còn không biết rằng Punishment thật ra đã biến mất ngót một thiên niên kỷ nay, còn Original thì lại tự mình tìm cách lọt vào trong Cailas - Đất Cấm, nơi duy nhất một Avenir không được đặt chân tới mà không có Thủ Hộ Giả, hoặc Đại Diện, theo sát.
Sẽ không một Avenir nào chịu lắng nghe lời giải thích đến từ Selene, đó là điều chắc chắn. Tuyệt đối không.
Phải làm sao mới ổn đây?
Nếu chuyện này lộ ra, Hội Đồng sẽ không đơn thuần chỉ giáng chúng tôi xuống làm Outer God, hoặc Alien God, mà có thể trực tiếp tìm cách thay máu toàn bộ Gia Đình tôi, hoặc tệ hơn, họ sẽ đánh bay phần đất chứa Ngai của nhánh Selene khỏi Thiên Cung, chính thức xoá bỏ cái Tên Selene Avenir khỏi The World.
"..."
Không phải chỉ là diệt chủng thôi sao? Sợ cái gì mới được chứ?
Tôi không tin họ đủ can đảm để xoá bỏ toàn bộ một nhánh của Avenir, mà kể cả có dám thì câu trả lời vẫn là không thể nào.
Bởi lẽ, các Selene Avenir tượng trưng cho Thảm Hoạ Tự Nhiên, chính là bản thân The World. Ý chí của chúng tôi chính là ý chí của Cha, và sở dĩ Đại Hồng Thuỷ vẫn chưa giáng xuống cũng bởi Begin chưa đặt bút thông báo khởi động Bad End mà thôi.
Nếu Soleil Avenir đứng về phía Nhân Loại, Ciel Avenir nuôi dưỡng Tam Giới, Étoile Avenir thoả mãn nhu cầu của mọi sự tồn tại, Nuageux Avenir đảm bảo cho hiện thực theo đúng kịch bản, thì Selene Avenir lại thể hiện quyền thống trị tuyệt đối của các Avenir trước toàn bộ sinh vật bên trong The World.
Nói trắng ra, trong trường hợp bản thân vẫn còn ôm lấy cái danh Avenir, thì đừng có mơ mộng cái ngày Thảm Hoạ Tự Nhiên xảy tới.
☥
Danh Hiệu của Soleil chính là thứ họ sở hữu.
Của Étoile thì lại chỉ Bản Chất của họ.
Nuageux chọn Nguyện Vọng.
Ciel Avenir áp đảo bởi Danh Hiệu là thứ khai sinh ra bản thân họ.
Còn Danh Hiệu của Selene Avenir với cốt lõi là thứ bản thân không bao giờ chạm tới.
Vậy thì tại sao tôi lại được Cha chỉ mặt điểm tên?
Không thể hiểu được. Ngay cả khi tôi dành tất cả thời gian của bản thân để suy nghĩ, cũng vẫn không có khả năng lý giải ý muốn của Cha.
Danh Hiệu mà Cha ban cho tôi, Punishment, là thứ mà tôi không bao giờ có thể chạm tới, vĩnh viễn không thể sở hữu nó.
Ở một thế giới tồn tại bên trong tâm trí của Cha, nơi mà không tồn tại Tội Ác, thì việc Trừng Phạt quả thừa thãi.
Bởi vậy, nên tôi mới không hiểu.
Tại sao tôi lại xuất hiện?
Dần dần, dường như tôi đã bắt đầu hiểu được chút ít mục đích của Cha, khi người lựa chọn tôi.
Toàn bộ các Avenir đều có thể biến mất, trừ tôi.
Punishment tồn tại vì Tội Ác không tồn tại.
Chính bởi vậy, ngay cả khi tôi tìm cách chạy trốn khỏi cương vị Avenir, thì The World vẫn không ngừng cung cấp dưỡng chất cho chiếc Ngai mà tôi bỏ ngỏ.
Tôi là thứ vĩnh hằng duy nhất bên trong The World.
Không được phép từ bỏ, chỉ có thể tiến lên, cho dù thân xác không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Escape, in my mind
FanficCầm lên được tức là cũng buông xuống được. Bé yêu, đừng cố chấp nữa. Từ bỏ đi. Bởi vì, Nguyện Vọng không thể đạt thành sẽ hoá Lời Nguyền.