Chap 3: Thư Hogwarts

4K 417 15
                                    

Một lần nữa thời gian thấm thoát trôi qua. Cuộc đời nàng kiếp này thật khác. Nhớ lại kiếp trước nó thật như một bộ phim bom tấn.

Kiếp trước, nàng được sinh ra vào thời kỳ cuối của chiến tranh. Mà vào thời đó người khổ nhất chính là nhân dân nên nàng sớm đã vào cô nhi viện.

Cô nhi viện vào thời đó vừa nghèo vừa đông đúc do chiến tranh gây ra. Quy luật thắng làm vua, thua làm giặc cũng tự nhiên mà sinh ra.

Đối với những đứa trẻ mồ côi vào thời đó chính là phải bỏ cái lòng thân thiện ra nếu không muốn đói mà chết.

Còn cuộc sống bây giờ thì thật nhàm chán và có phần vô vị vì xung quanh luẩn quẩn một ngày của nàng cũng chỉ có ăn, ngủ và học. Nhưng nàng lại thích nó, vì khi một người đã trải qua đủ nhưng nguy hiểm, thử thách thì họ chỉ khao khát muốn một cuộc sống bình thường hơn bao giờ khác. Dù gì nàng cũng chả phải là một Gryffindor hiếu chiến.

Bây giờ nói thẳng luôn vấn đề là hôm nay chính là ngày nàng nhận thư của trường. Vì sao nàng biết ư? Thì nó đang ở trước mặt nàng đây.

Mới hồi nãy có ba con cú bước vào. Một con nhìn rất chi là mạnh mẽ, oai hùng cảm giác rất mắc tiền. Nàng nhìn một phát là biết ngay đó là trường Durmstrang tại Bắc Na Uy, gần biên giới Thụy Điển. Nàng cũng rất hứng thú với trường này vì ở đây được học phép thuật hắc ám và không nhận phù thủy Muggle. Cách gửi thư, viết thư cũng rất đẹp làm người ta thấy được sự tôn trọng cần thiết đối với quý tộc.

Tiếp theo đó là một con cú có phần duyên dáng và xinh đẹp của trường Beauxbatons thuộc miền Nam nước Pháp. Trường đa phần là người Pháp và họ cũng nhận vài nước khác nhưng không hề có Anh Quốc. Còn lý do họ gửi cho nàng chắc là vì mẹ của nàng là người Pháp gốc Veela hay còn được gọi là tiên nữ, bà ấy từng học ở đó nên họ gửi cho phải phép chăng? Trường chỉ nhận phù thủy thuần huyết và phù thủy lai.

Cuối cùng, trường mà nàng chả mong chờ gì gửi bằng một con cú nhìn khá đần độn và bình thường. Cũng chả trách người ta, dù sao cũng cho cả máu bùn vào thì làm sao đẹp đẽ được.

Adelia nhìn ba lá thư à không hai lá thư một hồi rồi nói

- Quyết định rồi, sẽ học ở Durmstrang.

Thật ra trong bảng kế hoạch của nàng từ vài năm trước vốn không có Hogwarts, không quen biết nhân vật có tầm ảnh hưởng. Nàng đây chỉ là muốn đường đường chính chính trở thành một nhân vật quần chúng không liên quan đến cái chiến tranh mấy năm sau.

Nhưng điều này là không thể khi nàng còn chưa đổi được họ Gaunt chưa kể bác Riddle thân yêu bị gì đó nhờ sự xuất hiện của nàng, theo lời Pleurer kể. Nghĩ thôi là thấy đau đầu rồi.

Mà nói về chiến tranh thì ở thế giới phép thuật này vẫn còn tốt phết. Vì nàng là người hiểu hơn ai hết. Ở đây so với thế giới muggle không có một tí sáng tạo nào, cả sức mạnh cũng rất kém.

Tuy ghét chính đồng loại mình nhưng cũng không thể thừa nhận họ rất thông minh. Từ hồi cổ xưa muggle vốn đã đánh thắng phù thủy mà điều chênh lệch ở đây là phù thủy có đũa phép.

(ĐN HP) Luật đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ