Tập luyện

1K 80 6
                                    

Ầm!!!!

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!! MẪU THÂN ĐẠI NHÂN, NGƯỜI RA TAY HƠI QUÁ RỒI ĐẤY!!!!

- Cái gì mà nặng tay quá chứ, mới có thế mà đã hét lên rồi! Tiểu thư khuê mật phải ăn nói nhẹ nhàng, thưa gửi lễ phép, chứ không phải vừa gào thét vừa xồng xộc như thế. Nào, tập cho nghiêm túc vào, phải nhớ một điều: một tiểu thư quý tộc ăn nhẹ nói khẽ, hành xử thanh thoát, tao nhã, ngay cả khi con đang tập luyện với ta.

- Mẫu thân à, cái người nói, nữ nhi thấy sai sai!

Cô vừa nói vừa vác trên người một rổ đá, chân đeo thêm hai quả tạ mà chạy. Mẫu thân à, người đúng thật là chẳng hề thay đổi, vừa dạy lễ nghi nữ nhân vừa bắt người ta đeo mấy chục quả tạ lên người để chạy. E là người bình thường sớm đã không còn sức để nói huống chi là cô. Cũng phải, ngày đó cô điên cuồng tập luyện như thế mà, trong quân doanh ai cũng phải nể cô bởi cái thân hình liễu yếu đào tơ mà sức mạnh thì khủng bố nhân loại. Ngày đó khỏe bao nhiêu, bây giờ phải bù lại bấy nhiêu đó, thậm chí là phải khỏe hơn nữa. Ầy, thật đáng buồn a~!

Người nam nhân kia nhìn thấy hai mẫu tử nào đó đang vui đùa với nhau mà cảm thấy ấm lòng. Quả là nương tử của ông xinh đẹp tao nhã, ngay cả nắm đấm thô bạo cũng trở nên dịu dàng thanh thoát.(???)

_____________________

Trong không gian, thời gian khác so với bên ngoài. 1 ngày ở trong không gian bằng 1 giờ bên ngoài. Cô ở trong này cũng đã 31 ngày tương đương với 1 ngày 7 tiếng thế giới bên ngoài. Cơ thể dẻo dai săn chắc, lực đạo mạnh mẽ, kinh mạch đã được khai thông trước đó nên bây giờ mà có đấu với một băng đảng xã hội đen thì chả nhằm nhò gì. Chợt nhớ ra bản thân nguyên chủ đang học đại học, liền đi ra bên ngoài chuẩn bị đi học.

Trường Đại học H là trường đại học danh giá nhất đất nước nên các con cháu nhà giàu tập trung ở đây. Cô là sinh viên năm nhất ngành mỹ thuật, còn cái đám nhân vật chính và phụ bên ngành quản trị kinh doanh. Vừa hay, đỡ phải chung lớp làm gì cho mệt. Nói vậy thôi chứ cứ đến giờ ăn trưa thì cả đám kiểu gì cũng gặp. Thôi kệ đi!

Cô nghỉ mấy bữa nay nên giáo viên có phàn nàn không ít nhưng cô chẳng quan tâm lắm. Cái cô quan tâm là bây giờ làm gì để thu thập vật tư, đặc biệt là vũ khí chiến đấu. Cái kho vũ khí nhà cô thì vẫn có thể dùng được nhưng mà vẫn sẽ có kẻ rắp tâm cướp giật, vậy thì chỉ còn cách kiếm những vũ khí như đao nhật hoặc gậy bóng chày. Gậy bóng chày thì dễ kiếm nhưng đao nhật thì hơi khó, đặc biệt là loại đao tốt. Có lẽ cuối tuần này nên đi điều tra xem. Súng ống vẫn nên tích trữ nhưng nếu hết đạn là coi như khỏi xài, cái đó tính sau. Rồi cả máy phát điện các loại, xe cộ thì trước mắt sẽ chuẩn bị thu thập. Còn gì nữa nhỉ? A, hạt giống hoa trái và gia súc nữa chứ. Danh sách dài dằng dặc trên bàn, cô tự hỏi liệu trong nửa năm này có thể kiếm hết không, rồi cô nhận ra một điều: thân là tài phiệt, chỉ cần gọi người thu thập giùm là được. Thật tình, nhiều lúc tại sao lại không nghĩ ra.
_______________________________

Lúc về tới nhà, cô liền gọi đến quản gia của thân chủ để thu thập gia súc gia cầm, hạt giống cây trồng này nọ. Ông ấy hơi thắc mắc hỏi lại nhưng cô cũng chỉ nói là cảm thấy muốn tự làm một trang trại nên mới làm thế. Thấy vậy nên ông cũng không hỏi han nhiều, chỉ dặn phải giữ gìn sức khỏe.

Xong phần hạt giống và vật nuôi, cô lập tức biến vào không gian tiếp tục luyện tập.

Định vác thân đi tập thì thấy đằng xa có một hồ bán nguyệt kì lạ, liền ra đó coi thử. Thú thực lúc trước đọc truyện tu tiên với mạt thế nhiều nên cô biết đây là linh tuyền có công dụng tẩy tủy mạnh, cải tạo cơ thể. Cô trực vốc uống một ngụm thì cảm thấy chẳng có gì xảy ra. Nghĩ chỉ là mình tưởng tượng, cô lập tức quay lại luyện tập với mẫu thân đại nhân. Tập tành xong xuôi đâu hết liền phóng ra bên ngoài vào phòng tắm.

Ngâm mình trong làn nước ấm thì nhận thấy có mùi hôi thối bốc lên tởm lợm, thân thể đau nhức thống khổ. Mặc dù rất đau nhưng cô vẫn cố gắng chịu đựng rồi cuối cùng ngất đi.

Tỉnh lại liền thấy mình trên giường, trên người mặc một chiếc đầm ngủ tím. Cảm thấy lạ chưa bao lâu liền có người bước vào, là phụ thân của cô.

Phụ thân cô lúc này bưng vào một chén canh bổ, đi lại phía tiểu nha đầu kia. Ông vẫn một thân bạch y như cũ, vạt áo đung đưa theo nhịp tay. Nếu người ngoài nhìn còn tưởng là tiên nhân.

- Nha đầu ngốc nhà ngươi, uống nước linh tuyền mà không nói ta, giờ thì sao, ngất trong phòng tắm như thế kia, hại người lắm.

Khuôn mặt cô cụ xuống như ăn phải đồ thiu.

- Con biết rồi mà, cha. Con biết lỗi rồi mà.

- Nếu biết lỗi thì uống hết chén canh này rồi để ta bắt mạch.

- Vâng ạ. A, vậy mẫu thân đâu cha?

- Mẫu thân con vừa nãy nhìn cái tủ lạnh chẳng còn một chút đồ ăn nên đã đi mua rồi.

- Gượm đã, mẫu thân biết trong tủ lạnh không có đồ ăn, biết ra ngoài mua đồ? Chẳng phải bấy lâu nay hai người sống trong thần thức của con mà????

- Con vẫn nghĩ chúng ta là người cổ đại sao? Hah, nhóc à, có lẽ con chưa biết nhưng chúng ta cũng giống con, đã sống được hai kiếp rồi. Kiếp thứ hai, ta được đầu thai thành bác sĩ, mẹ con là một cao thủ võ thuật đó nha. Vậy mà vẫn gặp được mẹ con đấy thôi, chỉ có điều cái xe tải chết tiệt đâm vào xe chúng ta, lúc đó cũng là ngày kết hôn của cả hai. Xong sau đó mới vào được thần thức chờ con đấy thôi.

Cái vẻ mặt cau có này của phụ thân đại nhân thật hiếm thấy nha. Nào giờ ông vẫn luôn điềm đạm, vậy mà cũng có lúc thế này. Hố hố, không uổng công cô sống lại!

_______________________Tua nào, tua nào________

Cách mạt thế khoảng hai ngày.

Cô nhìn trong không gian, kiểm tra lại mọi thứ.

Vật dụng cần thiết ✔

Hạt giống, gia súc, thú nuôi ✔

Các loại thức ăn sống, lương khô, rau củ quả, trái cây, gia vị nấu ăn, đồ ăn hộp ✔

Quần áo đủ loại ✔

Xe cộ ✔

Vũ khí ✔

Máy phát điện, pin Mặt Trời ✔

Thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, thảo dược, dụng cụ y tế, băng gạc cứu thương ✔

Ok, đủ hết rồi!

Phía bên ngoại ô, dinh thự lúc trước đã được cô rao bán. Mặc dù làm thế rất có lỗi với thân chủ nhưng mà vì khu đất ấy sau này sẽ có giun biến dị hoành hành, nên đã cho quản gia và vú nuôi nghỉ việc, đồng thời cho bọn họ ít vật tư để tạm sống sót. Vả lại niềm yêu thích của cô chính là ngao du thiên hạ, làm một giang hồ thực thụ. Chà, nghe thế đã sướng lỗ tai rồi.

Cô cũng đã làm một cái bản đồ cùng với một tập sổ ghi chép. Trong đó đều là những tình tiết quan trọng về mạt thế, còn kịch tình của cái nam nữ chủ đều bị bỏ qua.

Hai ngày hôm nay là cuối tuần và cũng là những ngày tháng cuối cùng của niên đại loài người. Sau hai này, kỉ nguyên của một thế giới mới được hình thành.

[Mạt thế]Nấu ăn tại mạt thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ