Thu hoạch

536 45 1
                                    

Gom từng mớ tinh hạch thả vào hồ linh tuyền, Nạp Lan Nguyệt đếm từng viên một cách kỹ lưỡng như sợ rằng mình bị thiếu tiền. Đếm được trên dưới cả ngàn viên tinh hạch, cô hài lòng đem cất đi rồi ra khỏi không gian.

Sau khi tiêu diệt được cả một tang thi đoàn ghê gớm như vậy, đại tá Trần cùng với những người cấp cao cung kính mời ba người bọn họ gia nhập căn cứ nhưng bị cô từ chối thẳng thừng, mặc dù dùng hết toàn bộ lời ngon tiếng ngọt tuy nhiên vẫn không lôi kéo được ba kẻ khủng bố này vào đây nên họ đành tiu nghỉu, nhưng vẫn cho bọn cô một đống phần thưởng cùng với một chiếc thẻ được phép ra vào căn cứ tùy ý. Bọn cô cũng kháng cự lại một chút nhưng thấy thành ý bọn họ như vậy nên chỉ đành chấp nhận đống vật tư này. Trước khi rời khỏi căn cứ, bé Pi đã kịp kéo bọn cô lại vào một trạm tiếp tế gần đó, và bộ dạng thê thảm của Diệp Hân làm bọn cô nín cười như bong bóng sắp nổ. 

Này nữ chủ thánh mẫu xinh đẹp thuần khiết giữa rừng "ngựa đực" lại bị xây xước không ít, lại thêm khuôn mặt kinh hãi ngu ngốc và cả thân thể xém chút nữa là không còn manh áo để mặc nằm chòng queo dưới đất với tư thế kỳ quặc, một hình ảnh vô cùng tức cười.

Đã vậy ánh mắt của bé Pi lại tự hào lắm cơ, lại còn lấy đuôi chỉ chỉ vào người Diệp Hân rồi lại chỉ về phía mình, ý muốn nói là tự bé kéo con hàng này về đây, là bé đã đánh bại kẻ xấu với mang về mấy viên đá đẹp đẹp này nữa, thấy bé giỏi hông!

Thấy bản mặt giương giương tự đắc của Pi làm cho Kỷ Lan phụt cười.

-Ha ha, Pi, nhóc giỏi lắm, lát nữa về, tỷ sẽ lấy cho nhóc vài miếng thịt tươi nhé.

Nghe thấy thịt tươi, Pi một lần nữa hai mắt sáng quắc, cái đuôi nhỏ vẫy qua vẫy lại như đuôi chó, vẻ mặt vô cùng khả ái nhìn Kỷ Lan. Lại thêm được cái xoa đầu của Nạp Lan Nguyệt, bé Pi hớn hở dữ nữa, thế là một bé rắn cứ thế mà nhảy nhót trên vai của tiểu Nguyệt suốt cả đường về.

____________________________________

Diệp Hân lúc tỉnh lại cũng đã là ngày hôm sau, cái nắng gay gắt của mạt thế chói lọi xuyên qua khu nhà cao cấp dành cho những dị năng làm cô ả nhíu mày. 

Cô ả nhìn lại toàn thân mình rồi thở phào, may quá chỉ là xây xước nhẹ, nhưng mà cái sự việc kia cứ đập vào đầu cô một cách dồn dập. Con ả Hạ Linh đó, chỉ nghĩ thôi đã thấy tức giận. Dám chơi chiêu với cả Diệp Hân cô ta? Lại còn dám thuê cả đám nam nhân gớm ghiếc ra hãm hại cô sao?

Tức giận, cô bật dậy khỏi giường, định đi kiếm Hạ Linh thì thấy anh trai cô ta đi vào.

Diệp Chính vừa nãy mới nhận được thông báo về việc thi thể Hạ Linh được tìm thấy nhưng không toàn vẹn, lại nói đây là do tác động của tang thi mới dẫn đến kết cục này liền phát kinh. Vị trí mà Hạ Linh bị sát hại khá gần ở nơi túc trực của Diệp Hân hôm qua, nhưng may thay hôm qua Diệp Hân bị tìm thấy hoàn toàn không bị gì ngoài mấy vết xước làm anh thở phào. Lúc này định vào xem tình hình của Diệp Hân thì thấy con bé đang vội vã ở trước cửa.

-Hân nhi, em làm gì mà...

-Anh hai, con ả Hạ Linh kia đâu, em phải nói chuyện với cô ta!

[Mạt thế]Nấu ăn tại mạt thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ