Giới thiệu

1.9K 92 7
                                    

Hầy, sao đây nhỉ? Nên nói sao ta?

...Ok, tôi sẽ túm lại cho các bạn dễ hiểu. Tôi là một kẻ sống tới hai kiếp rồi.

Đúng, các bạn nghe không nhầm đâu, hai kiếp rồi đấy.

Kiếp đầu tiên, tôi là một Phiêu Kị Đại tướng quân và là một khuê nữ của quan Thái y. Một người cha thái y cùng với một người mẹ xuất thân là một gia tộc cổ có năng khiếu võ thuật mạnh đến đáng sợ. Đáng lý ra tôi phải ra dáng như một tiểu thư khuê mật quý tộc, tuy nhiên tôi không hề như thế. Tôi vô cùng am hiểu y thuật, văn võ song toàn, thậm chí kinh thư sách sử tôi đều tinh thông. Cầm kì thi họa, tôi đều giỏi, nhưng điều mà tôi muốn học nhất chính trù nghệ (nấu ăn). Tôi vô cùng thán phục trước vị đầu bếp hoàng cung, những món ăn sặc sỡ xinh đẹp khiến tôi mê mẩn. Tuy nhiên, phận làm tiểu thư quý tộc không được phép xuống bếp nhưng tôi vẫn lén lút học. Mặc dù từng bị bại lộ nhưng phạt không nặng lắm, chỉ là chép 100 lần "Nữ huấn", " Nữ tắc" mà thôi. Năm 15 tuổi, tôi được tiến cung làm thái tử phi rồi thái tử lên ngôi, tôi một bước lên hoàng hậu. Nói thật chứ tôi chả muốn đâu, nhưng thánh chỉ đã ban xuống không thể làm trái. Và thế là trôi đi 8 năm thanh xuân nhốt trong cung cấm, nhưng vì là một tướng quân nên tôi vẫn có quyền tham chiến. Nhưng tên hoàng đế chết tiệt ấy, hay nên nói là một tên hoàng đế nhu nhược, chỉ nghe lời xiểm nịnh liền ban tử cho ta và tru di tam tộc. Và thế là hết kiếp đầu tiên, và tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm mặc dù bị ban rượu độc.

Kiếp thứ hai, tôi sinh ra liền biến thành cô nhi. Sống 20 năm trời bị coi thường, phải nhẫn nhịn khiến cho ta trở nên lạnh lẽo hơn. Nhưng trời không phụ lòng người, cuối cùng tôi cũng thực hiện được ước mơ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp cùng với một chuỗi nhà hàng của riêng. Như thường lệ trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, chẳng hiểu vì sao chứng đau đầu của tôi hình như nặng hơn nhưng tôi mặc kệ và leo lên giường thiếp đi mà chẳng hề biết rằng đó là lần cuối tôi được sống trong kiếp đó.

Bất ngờ thay, tôi nhìn thấy được một thứ. Đó là thần thức của tôi, thứ vốn dĩ một người bình thường không hề biết. Cái này là do ảnh hưởng từ người mẹ kiếp đầu của tôi, bà ấy luôn bắt tôi tập luyện, đẩy mạnh thể chất vật lý của tôi, bứt phá giới hạn bản thân. Bà ấy còn đưa tôi đi chùa để tĩnh tâm thanh thản, đến mức mà một nhà sư trong chùa còn bảo rằng:

- Tiểu thí chủ sau này cơ duyên rất tốt, sau này không cần quý nhân cũng có thể sống an ổn một đời, không chỉ vậy mà tiểu thí chủ đây còn mở ra được thần thức của bản thân. Thật sự là phúc khí rất tốt!

Tôi thì lúc đó cũng chỉ nghĩ rằng mình tìm kiếm được cái tĩnh tâm trong lòng mình nên không để ý mấy, vậy mà giờ thì sao, tôi có cả một không gian rộng lớn chỉ mình tôi có thể vào được. Không những vậy mà kinh mạch trong người dường như đã được thông mặc dù cơ thể của tôi dưới lòng đất rồi.

Kinh hỉ chưa nghiệm hết, lại bị một thứ ánh sáng kì lạ kéo đi.

Tỉnh dậy liền thấy xung quanh vô cùng lạ hoắc, liền nhận ra mình bị xuyên không. Đứng dậy đi loanh quanh thì thấy được một cái cmnd. Xem nào

Họ và tên: Nạp Lan Nguyệt.

Sinh năm: 08/04/2001
.....

Gượm đã nào, cái hình này rồi cả cái tên cũng quen quen. A, nhớ rồi. Chẳng phải đây là bạn thân của chị họ của nữ chính trong bộ truyện " Mạt thế tiểu thiên sứ" sao? Hóa ra là một nữ nhân vật qua đường, trong nguyên tác không hề đề cập nhiều đến nhân vật này. Lại nhìn vào cuốn lịch trên bàn học, hôm nay là ngày 24/10/2019, vậy tức còn khoảng nửa năm nữa mới tới mạt thế thật sự. Vậy cũng tức là phải gom lương thực đi dự trữ rồi. Cơ mà lười quá, ngủ tiếp đã!!
--------------------------

Nhân vật chính của chúng ta.

Tên: Nạp Lan Nguyệt.

Tuổi: 23(kiếp trước), 30(kiếp thứ hai), 18(thân xác hiện tại).

Ảnh profile của chị ấy.

Kiếp đầu tiên.

Kiếp đầu tiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kiếp thứ hai.

Thân xác hiện tại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thân xác hiện tại.

Tính cách: trầm tĩnh, thanh nhã, đôi khi phúc hắc một chút, bựa bựa nhưng kiệm lời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tính cách: trầm tĩnh, thanh nhã, đôi khi phúc hắc một chút, bựa bựa nhưng kiệm lời.

Sở thích: nấu ăn, múa hát, đánh đàn tranh, võ.

Sở đoản: những kẻ thuộc thể loại khẩu phật tâm xà, bánh bèo marysue, tiểu nhân, những kẻ phản bội...

Tài sản:

Tiền (unknown amount).

Một cặp đoản đao, cặp song kiếm, một cây đao thương, một bộ cung tên và một số loại ám khí.

Không gian thần thức.

Ngọc bội (unknown).

Dị năng (unknown).

[Mạt thế]Nấu ăn tại mạt thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ