Lằng nhằng quá!

921 79 3
                                    

Vụt! Vụt!

Hai mẹ con nhà cô đi tới đâu, liền có đầu tang thi rơi xuống. Thậm chí cả hai còn banh cái não ra để thu thập tinh hạch. Vẫn là không có đi.

- Haiz, cả nhà ta ba bốn ngày nay không ra bên ngoài, mà đám tang thi vẫn chưa có sản sinh tinh hạch sao? Aizzz, chán ghê!

- Mẹ à, đừng nóng vội, tang thi chúng nó vẫn đang trong quá trình tiến hóa. Hiện tại là chưa có đâu, hoặc là có nhưng trốn chui chỗ nào đấy. Mà con thấy, từ nãy giờ, tang thi mà chúng ta giết đều là tang thi sơ cấp, phải là tang thi cấp 1 trở lên thì may ra mới có tinh hạch. Vẫn nên là chừa cho chúng nó đường sống...

Đám tang thi xung quanh vẫn trốn trong những tòa nhà, không dám ra ngoài bởi đằng kia cách chúng nó vài bước, là những con quái vật máu lạnh tàn nhẫn. Nhưng chúng nó vẫn còn có tai nên vẫn nghe được hai con quái đó nói gì. Mới nghe rằng sẽ để cho chúng nó sống thì bọn chúng vui mừng khôn xiết nhưng chỉ được một lúc, bọn chúng lại co quắp trở lại vì cô nói rằng.

-... để đến khi chúng nó thành cấp 1 cấp 2 thì chúng ta chỉ việc thu lợi vào tay.

........... RỐNG!! RỐNG!! RỐNG!!! BỌN CHÚNG KHÔNG MUỐN A!!!!!

Mẹ cô bắt đầu nghĩ rồi cuối cùng dắt tay cô bỏ đi. Đám tang thi vừa rồi, mặc dù bọn chúng đã chết nhưng cái bản tính sợ sệt vẫn còn trong người nên bọn chúng vẫn run rẩy mặc dù bọn cô đã đi xa. Thật là một đám nhân loại khủng bố, thế này thì chúng tang thi chúng nó đây làm sao mà sống!!

Bỏ qua bọn tang thi kia, hai mẹ con tiếp tục càn quét. Gặp cửa hàng nào cũng hốt về vài thứ, chừa lại cho những người khác. Nói chung là bọn cô còn nhân từ đấy, không là như những kẻ khác là vác hết từ lâu rồi. Tang thi vì thấy bọn cô mà cố gắng chạy trốn nhưng tứ chi cứng nhắc, di chuyển chậm chạp, chỉ vài giây sau là đầu lìa khỏi cổ. Lang thang thế này, thật sảng khoái a!!

Chẳng bao lâu sau, cả hai đến trung tâm mua sắm. Chỉ có điều cả hai không muốn vào trong cho lắm bởi phía trước cửa trung tâm, là lũ nam nữ chủ cùng với một nhóm người lạ mặt.

Nhóm nam nữ chủ gồm nữ chủ- Diệp Hân, nam chủ 1- Diệp Chính, nam chủ 2- Phùng Khải, nam chủ 3- Mặc Khang, nữ phụ kiêm ex- best friend của cô- Hạ Linh, nam phụ- Trần Anh. Còn cái nhóm kia chỉ có một số người cô có đọc sơ qua nhưng không nhớ. Có vẻ như hai bên đang xảy ra cãi vã thì phải.

Nữ chủ vẫn như vậy, thánh mẫu trước mặt tất cả mọi người.

- Chúng ta không thể mở cửa chính được, như thế sẽ làm tràn tang thi ra, hại tất cả mọi người.

Một thành viên nhóm kia nhếch mép cười khinh.

- Cô cho rằng chúng tôi không đủ sức à? Loại nữ nhân mềm yếu như cô tốt hơn đừng lên mặt dạy đời.

- Đúng đó, Hoa tỷ không phải là hạng người dễ chọc đâu. Tang thi nhiều như vậy cũng phải sợ chị ấy kia kìa.

- Các người đúng là không biết lượng sức, Hoa tỷ tỷ đây có phép thuật nha. Cho họ xem đi tỷ tỷ.

Lúc này trên tay cô ta xuất hiện một quả cầu lửa, nhắm thẳng vào cửa chính, làm nó vỡ ra. Tang thi bên trong ngửi thấy thịt tươi liền xông ra như vũ bão. Cô gái tên Hoa kia vẫn giương nụ cười tự đắc, trên tay xuất hiện thêm nhiều hỏa cầu, diệt sạch đám tang thi này. Diệt xong không quên đá đểu nữ chủ.

- Vô dụng nữ nhân.

Đám nam nữ chủ tức giận, tay siết chặt. Hay cho một nữ nhân kiêu ngạo, ta sẽ trả thù gấp ngàn lần.

Tức thì tất cả vào trong trung tâm mua sắm. Chỉ còn lại vài người sống vừa nãy bám đuôi theo sau là chạy hết tốc lực vào bên trong, cầu rằng kiếm được chút gì đó lót bụng. Hai mẹ con nhà cô, chẳng nói chẳng rằng, dùng khinh công nhảy lên tầng 2 của trung tâm mua sắm. Phá cửa sổ, diệt tang thi bên trong, chỉ cần vài phát đập, con tang thi nhân viên kia đầu liền nát bét. Tầng hai này nếu cô nhớ không nhầm là có một cầu thang ngầm dẫn xuống kho. Dưới đó, có một con tang thi cấp 1 đầu tiên dành cho nữ chủ. Lúc đó mặc dù có nam chủ bảo vệ nhưng lại bị cào trúng, về sau thức tỉnh dị năng lôi hệ hiếm thấy. Cô có thể bỏ qua con tang thi đó nhưng vì mục đích thăng cấp nên...thôi kệ.

Cả hai chạy vào phía thang bộ ngầm, tốc lực xuống dưới kho. Quả nhiên là một con tang thi cấp một đang lang thang ở đó.

- Con nên cẩn thận, ta e không chỉ có mỗi nó thôi đâu.

Mẹ cô mặt nghiêm trọng. Lúc bà xuống dưới đây cảm thấy một mùi thối xộc thẳng vào mũi. Tuy nhiên ở gần con này, mùi thối không giống. Bà nghĩ có lẽ còn một con khác ở đấy.

Cô tin mẹ mình, bởi dù gì bà luôn cẩn trọng trong mọi việc. Nếu bà ấy nói thế, cô chỉ còn cách dùng dị năng của cô thôi. Bước ra khỏi chỗ trốn, mặt đối mặt với con tang thi phía trước. Tang thi kia vừa trông thấy thức ăn liền bổ nhào tới chén. Khuôn mặt không một tia kinh hãi, cô nhẹ nhàng chuyển động cánh tay, đôi chân của mình, điều khiển dòng chảy chất lỏng trong người con tang thi kia. Tang thi kia mới nãy gào rống không ngừng, giờ đây thân thể linh hoạt này hoàn toàn mất phản ứng, giống như con rô bốt chưa được tra dầu nhớt.

Thu tay của mình lại, từ từ điều khiển hai tay con tang thi, bới móc trên đầu. Đầu của nó chẳng có hộp sọ nên phần não bị lồi ra, tay của nó bắt đầu bới móc cho tới khi nó lấy ra được một viên đá màu trắng đục. Lấy xong liền đổ gục.

Lấy viên đá đó bỏ vào trong balo, cả hai tiếp tục đi. Đứng trước cửa kho, mẹ cô chỉ thẳng vào trong đó.

- Chỗ này mùi rất nồng.

Cô mở nhẹ cánh cửa, rón rén vào trong. Này là kho đông lạnh, hôm qua đã cắt điện rồi nhưng chỗ này vẫn còn khá lạnh, đảm bảo được đống thịt sống đông lạnh. Vội thu hết vào không gian, cả hai lập tức chạm phải một cơn ớn lạnh rợn người.

Ngay góc phòng là một con tang thi cấp 2, xung quanh nó là xác người lẫn tang thi, da dẻ tuy không xuất hiện mấy lớp chất lỏng đen vàng kia nhưng chung quy xám ngắt, vẫn một mùi thối đặc trưng của tang thi.

Cả hai nhìn chằm chằm vào nó, nó cũng trân trân nhìn hai nhân loại kia.

Này, bộ các người không đánh tui à, đấu mắt thế này có biết mỏi lắm không!

[Mạt thế]Nấu ăn tại mạt thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ