Crescent Academy, the only academy that gave me all mixed feelings. Hindi ako malakas, hindi ako matapang, hindi rin ako yung tipong babae na kayang manakit. Una kong reaksyon sa pagpasok dito sa academy ay ibang iba.
Maraming nangyayari sa Academy na to, maraming tinatago, maraming dapat ibunyag. Di ko na alam kung saan magsisimula, nahihirapan ako dito, nasasaktan.
Sabi nila marami pa akong dapat malaman, marami pa daw akong matutuklasan. With a extreme abilities surrounding you, powers that isn't seen on the outside.
Paano kung mapahamak ako? Hindi ko rin alam kung paano ko malalaman ang lahat at sino ba talaga ako? Sino ba talaga ang mga magulang ko?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Learn how to control yourself, dahil kung hindi ika papahamak mo yun. You'll never know kung anong ginagawa mo. You'll never know kung nakapatay ka na, you'll forget us if ever that happens. Evil will surround you,luna." His expression was still cold pero ang kanyang mga mata, it was begging, " I can't stand seeing you on that state."Naguguluhan akong napatingin sa kanyang mga mata. Agad niya akong niyakap na ikina bigla ko.
I can feel his heartbeat, tumutugon din ito sa puso ko. Iginiit niya pa ang kanyang mukha sa leeg ko, " your too precious to me, and I can't stand seeing you on that state."
Idinikit niya ang kanyang ulo sa ulo ko, he looked intently into my eyes, " If ever that happens, ill be the one to save you kahit na ika sisira ko, gagawin ko. Your mine Luna, I won't let them get you away from me."
Mapait siyang napangiti, " Even the world crashes to pieces, Even the whole universe is against me, your mine and only mine..."
________________________
Yow guuuyysss, Thank you pala sa pag basa ng first ever kong
Story. I hope na sabay sabay Tayo
Sa pag lakbay with Luna sa CRESCENT ACADEMY(okay lang ba ang title?).
More chaps to come and to be told. Thanks ulit!!!
Muwaaahhhh!!!!___KOOKIEBWI97____
YOU ARE READING
CRESCENT ACADEMY
FantasíaMagic, Abilities and the Academy. Dito nababaguhan si Luna, a student who is a transferee. Everything was complicated from the start, napag buhol buhol niya ang bawat pangyayari.She's desperate to know everything, about the Academy, but her main goa...