" Hoàng thượng. Lối này. "
Lão công công dáng vẻ tiều tuỵ râu tóc có chút bạc trắng, trên khuôn mặt đã hiện rõ những nếp nhăn của thời gian hiện liên một tia run rẩy không tin, hai tay nhăn nhúm đã sớm không nhìn ra dáng vẻ năm xưa khó khăn chỉ hướng. Vị hoàng đế cao ngạo mặt không đổi sắc dẫn theo một đội vệ cấm cung không nhanh không chậm hướng theo lão công công chỉ điểm mà bước tới.
Khuôn mặt băng sơn vạn năm chưa biến đổi một biểu tình nay lại hiện lên một vẻ tức giận khiến người lạnh run. Hắn nghe được.
Hoàng hậu của hắn. Thông dâm!
Mẫu nghi thiên hạ. Kẻ nắm quyền chốn hậu cung lại làm chuyện ô nhục khiến người người xỉ vả.
Thế nhưng, đến khi hắn tìm tới. Hoàng hậu của hắn một thân y phục lộn xộn, vẻ mặt hoảng sợ đang bị thích khách nắm trong tay uy hiếp hắn.
Hắn nhếch môi lạnh lùng. Hoàng hậu này vốn không phải hắn đồng ý phong chỉ là một cuộc liên hôn được phụ hoàng hắn coi trọng mà bước lên hàng mẫu nghi.
Nàng chết. Liên quan gì tới hắn?
Hắn vươn cung. Mũi tên sắc nhọn hướng về hai thân ảnh đối diện. Chỉ là hình ảnh nguỵ trang. Kẻ nào chết cũng đều như nhau cả thôi.
Gian phu dâm phụ!
Thân ảnh hắc y buông lỏng tay ngã xuống sàn lạnh lẽo. Đôi mắt khó tin mà nhắm nghiền. Mũi tên lạnh lẽo ghim sâu vào ngực.
Một mũi xuyên tâm.
Vị hoàng đế kia nheo mắt tiếc nuối. Hoàng hậu mạng cũng thật lớn. Thế nhưng hắn càng muốn xem kẻ thông dâm cùng nàng có gương mặt thế nào. Đến khi hắn nhảy xuống. Thân xác hắc y nhân liền bốc cháy. Hắn ngẩng đầu nhìn hoàng hậu. Nàng cũng thật ác tâm.
Phất tay ra lệnh dọn dẹp. Hắn xoay người hồi cung. Cũng không truy cứu. Không xử phạt. Khiến cho thâm cung một mảng run sợ.
Vị hoàng đế nở nụ cười. Chuyện này kết thúc tại đây? Hoàng hậu của hắn để yên sao? Hắn muốn nhìn thử. Nàng ta muốn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Tâm.
General FictionChỉ là muốn viết. Không thích không cần xem. Truyện dựa theo ba góc nhìn. Đọc thấy nhàm chán thì tuỳ ý không cần xem nữa. Phiền không chuyển ver khi chưa xin phép. Nhân vật chính vẫn chưa có tên. Vì vậy, thỉnh mọi người tự YY Tác giả là tôi. Đây khô...