Nàng nằm trong ngực vị hoàng đế cố gắng lấy lòng hắn. Nàng nhận thấy. Vị hoàng đế này đã nhìn thấu tâm cơ của nàng. Thế nhưng nàng không thể chết! Nàng phải báo thù. Trả thù mối hận chia rẽ đôi uyên ương của hắn!
Hắn không để ý!
Hắn đẩy nàng để rồi rời đi!
Đôi mắt nàng lạnh lẽo nhìn hắn. Đôi bị cắn đến bật máu. Tâm trí bây giờ còn câu nói của hắn khi phong nàng làm hậu.
" Đây chỉ là cuộc liên hôn. Hành động của ngươi sẽ liên quan đến từng bộ tộc. Còn ngươi.... Không là gì cả. "
Không phải! Nàng là nhị công chúa là hoàng hậu Nam bang!
Nàng tức giận xé rách mọi thứ. Đến khi nàng bình tĩnh lại, căn phòng chẳng thể nào nhìn ra hình dáng ban đầu. Bàn ghế vỡ nát, trên sàn đầy những mảnh vải nát vụn. Nàng ngồi sụp xuống. Cơn đau liền cảnh tỉnh nàng.
Nàng là những mảnh vải vụn kia, tuỳ ý bị người già đạp. Không có gì cả. Ngay cả đôi cách của nàng cũng bị phụ hoàng chặt nát. Cơ thể nàng đầy rẫy vết thương. Cơn đâu dai dẳng không dứt. Nàng chỉ là chú chim trong lồng. Không thể bay, không thể hót. Chỉ để người khác tuỳ tiện xem qua...
Nàng ôm chặt bản thân, khuôn mặt đẫm nước mắt đầy tuyệt vọng. Thế gian này.... Còn nơi nài để nàng gửi gắm?
Nàng ngẩng đầu, quệt đi giọt nước mắt bên mi. Đôi mắt dấy lên sự ngoan lệ hiếm có.
Nhật nguyệt tinh quang. Linh khí nồng đượm. Nàng lặng lẽ đặt lọn tóc vào đoá bạch ngọc liên. Đoá tóc này, nàng chính là lấy trên người tình lang. Nàng muốn hồi sinh tình lang. Giết kẻ kia sau đó lại bỏ trốn cùng nhau. Nàng chỉ mong thoát nơi thâm cung này.
Tiếng mõ vang vọng, lời chú văng vẳng khiến người người đinh tai nhứt óc. Đoá bạch ngọc liên giữa hồ liền loé sáng. Nàng mỉm cười.
Thành công rồi. Cuối cùng cũng thành công rồi. Lời người đó thực không sai. Hoa sen có thể làm thân xác hồi hồn!
Thế nhưng, nàng trừng to mắt. Tình lang của nàng được hoàn thượng vớt lên. Đó là tình lang của nàng!
Không được! Tình lang chỉ có thể là của nàng! Đến một người giết một người!
Nàng xoay người. Đem giận giữ nén vào trong. Lập tức chuẩn bị tiến đến tẩm cung của hoàng thượng.
Nàng phải đoạt lại nam nhân của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Tâm.
General FictionChỉ là muốn viết. Không thích không cần xem. Truyện dựa theo ba góc nhìn. Đọc thấy nhàm chán thì tuỳ ý không cần xem nữa. Phiền không chuyển ver khi chưa xin phép. Nhân vật chính vẫn chưa có tên. Vì vậy, thỉnh mọi người tự YY Tác giả là tôi. Đây khô...