Trên thế gian này. Dù ngươi có tải giỏi đến đâu cũng thể tránh khỏi số phận bị lão thiên gia trêu đùa.
Kể cả ngươi là thiên tử. Là đế vương chí tôn.
Y trốn sâu vào một góc tẩm cung. Nâng niu cây đàn trên tay từng chút một. Nó là sinh mệnh của y. Nếu không có nó. Sợ bản thân y vẫn còn ở nơi lạnh lẽo kia.
Bên má bỗng nhiên đau rát. Y hoảng hốt ngẩng đầu. Đôi mắt đen tuyền bỗng mở to trừng trừng nhìn người trước mặt.
Hoàng... Hoàng hậu!
Hoàng hậu sao lại ở đây? Nàng nàng muốn làm gì?
Y bỗng nhiên mở to hai mắt, hai tay dồn hết sức đẩy hoàng hậu ra, y càng cố gắng lùi ra phía sau. Y hoảng hốt. Đầy sợ hãi mà nhìn nàng.
Hoàng hậu cưỡng hôn y!
Y sợ hãi, run rẩy hướng hoàng hậu.
" Hoàng... Hoàng hậu. Người làm vậy lễ nghi thực không phải cho lắm...."
Hoàng hậu bỗng nhiên gắt gao nhìn y. Y lo sợ. Hoàng hậu muốn gì? Muốn ép y rời khỏi hắn sao? Hay là giết người diệt khẩu. Y vĩnh viễn cũng không thể nào gặp lại hắn...
Hoàng hậu bỗng nhiên vươn tay giựt lấy ngọc bội trên người y. Nàng lấy nó làm gì? Đó là vật duy nhất để y tìm lại quá khứ. Hắn nói, hắn mang y lên thì đã có nó rồi...
Y trừng mắt nhìn ngọc bội bỗng nhiên xuất hiện trong tay hoàng hậu.
Hai nửa!
Y và hoàng hậu rốt cuộc có mối quan hệ gì? Tại sao hoàng hậu lại có mảnh còn lại!
Trong ký ức mơ hồ bỗng nhiên xuất hiện những mảnh ghép rõ ràng. Lời nói cứ như vậy dồn dập bên tai y.
" Đây là Lan Vân công chúa. Lăng Thiệu Vân. "
" Kỹ cầm của ngươi quả thật danh bất hư truyền. Tiếng nhạc thật cảm động. "
" A Lãng. Ngươi yêu ta không? "
" A Lãng. Ta sắp gả cho hoàng đế phía nam. Ta phải đi thật xa. "
" A Lãng. Ngươi đem ta bỏ trốn đi. "
" A Lãng. Chỉ cần biết trong tâm ngươi có ta. Ta mãn nguyện rồi. "
" A Lãng. Ngươi làm gì ở đây. "
" A Lãng. Ngươi vẫn còn yêu ta sao? "
" A Lãng. Lát nữa dùng ta uy hiếp thoát ra ngoài. "
" A Lãng.... "
Y trân mắt nhìn hoàng hậu. Thống khổ bật khóc. Nỗi đau này thực khiến người hận không thể nào chết đi. Chết một cách dứt khoát không còn dày vì.
Y thế mà lại là tình nhân của hoàng hậu!
Thực dơ bẩn!
Thật đáng xấu hổ!
Y vậy mà lại ở bên cạnh hắn, đem dơ bẩn của bản thân dính vào hắn!
Y... Không còn là Vãn Nguyệt của hắn nữa rồi...
Vãn Nguyệt sạch sẽ thanh thuần đã chết vừa lúc hoàng hậu bước vào....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Tâm.
General FictionChỉ là muốn viết. Không thích không cần xem. Truyện dựa theo ba góc nhìn. Đọc thấy nhàm chán thì tuỳ ý không cần xem nữa. Phiền không chuyển ver khi chưa xin phép. Nhân vật chính vẫn chưa có tên. Vì vậy, thỉnh mọi người tự YY Tác giả là tôi. Đây khô...