Jealousy

11.9K 254 4
                                    

Chapter 2

Sa kabilang banda habang masayang umiinom ang kaibigan ni Keifer kabaliktaran naman ang nangyayari sa kaniya.Paano siya magiging masaya kung palaging pumapasok sa isip niya ang sinabi ng kaniyang ina kanina.Lalo na ang mga sinabi ni Reign.Inis niyang ginulo ang kaniyang buhok.

Tangina...

"What's your problem dude?. Kanina ka pa dyan mukhang tanga. " Gulat na usal ng kaniyang kaibigan ng malakas niyang ibagsak sa lamesa ang boteng hawak.

Namromroblema niyang tinungga ang alak na bagong kuha niya. " don't mind me"

Tumingin naman ito sa kaniya na parang hindi kumbinsido sa sinabi niya ngunit isinawalang bahala nalang at itinuon ang buong atensyon sa hooker na kasama nito.

Aalis na sana siya ng mapunta ang buong atensyon niya sa babaeng gumigiling at pinapalibutan ng kalalakihan sa gitna ng dance floor.She moved gracefully. Nakakataman ang hubog nitong balakang. Kahit tipsy siya hindi iyon hadlang para hindi mamukhaan ang babaeng umukopa ng isip niya.

It's Reign, his fucking fiance.

Mabilis at mabibigat ang lakad niya papunta sa kinaroroonan ng babae.Wala siyang pakialam kung may mabangga man siya sa pagmamadali. Hindi niya alam kung ba't ganito ang nararamdaman niya.Dati naiirita siya pag nakikita niya ito ngayon naiirita siya sa kaniyang sarili dahil siya ang kusang lumalapit rito.Gusto niya itong ipagkait.

Bigla nalang uminit ang ulo niya ng makita niya ang lalaking mapang abusong humawak sa bewang ni Reign at tuwang tuwa pa ito.

"What are you doing here?" wika niya at mabilis na hinila palabas ng bar.Marami ang umapila sa bigla niyang paghatak kay Reign lalo na ang lalaking yun.

"Tangina anong ginagawa mo dito?. Are you looking for a guy to fuck?" pag kausap niya dito kahit halata naman wala ito sa katinuan.

" Baby " hinawak hawakan pa nito ang kaniya pisngi.Lasing na lasing na si Reign at wala sa katinuan.

Mabilis niyang hinuli ang kamay nito "Stop it..fuck" mabilis siyang napamura ng bigla itong sumuka at sa mismong damit pa niya.

Biglang uminit agad ang kaniyang ulo
Inis na ipinasok si Reign sa loob ng kotse at naiinis na inalis rin niya ang kaniyang damit at itinapon sa basurahan.Tanging sando nalang ang naiwan sa kaniya.Pagtingin niya kay Reign lalo siyang nainis.Nakuha pa nitong matulog habang siya ay naiinis sa ginawa nito.Bukas na bukas rin ihahatid niya ito sa airport at papauwiin sa pesteng lungga nito. This girl brought so much stress to him. Hindi pa nga sila kinakasal stress na siya.

Inis na nagmaneho siya patungo sa kaniyang condo doon nalang niya dadalhin ang babae dahil siya na naman ang sisihin ng ina niya pag nalaman nito ang nangyare.

Marami ang napapatingin sa kaniya dahil sa babaeng karga niya na parang bigas.Wala siyang pakialam sa pwesto nito sa balikat niya

Masamang tingin ang ipinukol niya sa lalaking kasabay nila sa elevator. He's being paranoid again. Thinking na may gawin itong masama sa kaniya.Hindi siya nag aalinlangan na ibagsak si Reign para lang maprotektahan ang sarili. Marahil ay nawiwierdohan na ito sa kinikilos niya pero wala siyang pake.Wala siyang tiwala sa tingin nito.

"Stop staring" inis na wika niya.

Kunot noo itong napatingin sa kaniya. "Im not looking at you"

"Anong ginagawa mo ngayon?diba nakatingin ka" he shout.

"may mata ako kaya nakakatingin sayo"

"You're annoying"

"Dude...kung mag problema ka wag mo akong idamay ha" maangas na wika nito na lalo niyang ikinainis.

"Ang angas mo ah.Sino ka ba?" tinulak niya ang balikat nito.Sa isang iglap umingkas ang kamao nito sa mukha niya . Tangina ang gwapo kong mukha.

Mabilis pa sa alas kwartong bumawi siya ng suntok.Nacorner ang lalaki sa gilid at hindi ba ito nakalaban pa.

ISANG malakas na singhap ang namutawi kay Reign na ngayon ay nawala ang kalasingan dahil sa away na nangyayari sa loob ng elevator. Sisinghalan sana niya si Keifer dahil sa ginawa nitong pag hulog sa kaniya at masakit iyon sa balakang. Pero ngayon takot at inis ang kumakain sa buong sistema niya.Sa tanang buhay niya ngayon lang siya nakadama ng takot dahil sa matinding galit na namumutawi kay
Keifer.Ano mang oras ay mapapatay na nito ang lalaking walang malay.

Natataranta siya sa nangyayare wala sa sariling niyakap niya ito .Naramdaman niyang natigilan ang ito sa ginawa niya.

Pilit nitong binabaklas ang pagkakayakap niya ngunit nagmatigas si Reign at mas lalo pa itong hinigpitan. "Don't touch me"

"Stop it please..." Usal niya sa mahinang boses "Calm down Keif" sa unang pagkakataon ay nakiusap siya sa isang tao.

Lumuwag ang kaniyang pagkakayakap kasabay ng pag biglang paglapat ng labi nila ni Keif.

She kissed him,hindi niya alam kung bat niya ito ginawa pero malakas na sinasabi ng isip niya na halikan niya ito.Hindi naman umangal si Keifer sa halip tinugon at mas pinailalim pa ang halik na kanilang pinagsasaluhan.

Biglang bumukas ang elevator kaya pareho silang napatigil.Walang imik na lumabas si Keifer at siya naman ay sumunod rito.
Hindi niya alam kung saan ito.Pero nagtitiwala siya kah Keifer na hindi siya nito ilalagay sa kapahamakan.

Pumasok ito sa isang unit,bago pa nito isara ay pumasok na rin siya.Inilibot niya ang kaniyang tingin sa kabuoan nito.Sa kulay ng pader ay lalaking lalaki na.Lalo na sa amoy ng buong unit amoy na amoy ni Keifer.Hindi na niya natagpuan si Keifer dahil nasa loob na ito ng banyo naliligo.

Natutuwa siya dahil hindi gaano makalat ang unit ni Keifer hindi gaya sa typical na lalaki na maraming kalat.Ilang minuto niya hinintay na makalabas si Keifer sa banyo.Tanging towel lang ang nakatakip nito na ikinalunok niya.Never siyang naatrract sa abs na kadalasan niyang nakikita sa kasamahan niya sa Army.Lalo na ang mga lalaking batak na batak ang muscle sa matinding training.Gusto man niyang umiwas ng tingin ngunit hindi niya magawa.May kung anong magnet ang humuhila sa kaniya para titigan ang perpekto nitong katawan.

Tiningnan niya ito at isang ngisi ang binigay nito sa kaniya.Gumalaw ito paglapit sa kaniya, naatrract muli siya sa abs nito kaya napatingin ulit siya.Biglang namilog anv kaniyang mga mata ng biglang nahulog ang towel na nakatakip sa ari nito.Now exposed sa virgin eyes niya ang mahaba at malaki nitong pag-aari .

Tingin kay Keifer tas tingin sa alaga nito.Napalunok siya ng sunod sunod sa nangyare.

"Eyes up Reign" wika nito habang nakangisi.Namula ang kaniyang pisngi sa pagkapahiya.

"Enjoying the view...? i see...my cock looks really attractive to you.Malaki ba?" Mapanuya nitong tanong na lalo niyang ikinapula.

Mabilis siyang umiling at tumingin rito "sino nagsabing kaakit-akit yang ano mo....Saka hindi kaya malaki" muli siyang napatingin roon "H-hindi talaga..." usal pa niya.

Narinig niya ang mahina nitong pagtawa na lalong ikinatanga niya.Ngumiti siya ngayon diba? Hindi ako nananaginip diba?

"I see..kaya pala paulit ulit mong tinitingnan" napapahiyang lumakad siya patungo sa banyo.Pag tingin palang niya sa salamin sa loob ng banyo nito.Parang kamatis sa pula ang kaniyang pisngi.

Pumapasok muli sa kaniyang isip ang itsura ng ari nito at hindi niya mapigilang di ngumiti.

Fuck!! Nababaliw ka na Reign!

________

Next chap omg SpG AlErT hUhU

MY SWEETEST SURRENDER (Obsession Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon