Marry me again

7.4K 176 4
                                    

Chapter 29

NAGISING si Keifer dahil sa init na tumatama sa kaniyang mukha. Naalala na naman niya ang kaniyang panaginip kagabi. Parang ayaw na niyang magising sa panaginip na ito. He was about to close his eyes again when someone cupped his shaft. Nagulat siya sa biglang hawak na 'yon.

His eyes went wide when he noticed someone sleeping beside her. A familiar smell invade his nostrils. His hands are shaking habang tinatanggal ang buhok na nakatabing sa mukha nito.

His breath was almost cut when he realized that it was Reign, sleeping beside him. Hindi pala panaginip ang nangyari kagabi. Totoo na nandyan si Reign para tabihan siya. He didn't notice the tears escape from his eyes. Tulala siyang nakatitig sa maganda nitong mukha.

The woman he love the most. The woman who made him realize how cruel love is. The woman who made him cry and feel the pain. The girl who broke his heart and the woman he want to be with for the rest of his life.

Napaawang ang kaniyang labi. When Reign gently squeeze his shaft. "So soft" Reign whisper. He smiled because of her gesture. Maybe she's dreaming about something soft kaya nanggigil itong pisilin iyon.

Kanina pa siya at kanina parin gising ang kaniyang alaga. Mas lalo iyong nagising dahil sa paghawak ng kaniyang asawa.

Tangina.....

Aalisin niya sana ang kamay nito sa kaniya pagkalalaki ng pisilin na naman ito ni Reign. Napa-ungol siya sa pagka fustrate ayaw naman niyang mag take advantage sa asawa niya. Baka pasa ang makuha niya dahil may pagka sadista ito.

He let out a deep breath. She's such a tease. Napakahirap nitong tanggihan.

Halos manginig ang kaniyang binti pagkatayo. Mas lalong nanginig ito ng biglang umungol si Reign.

Wet dreams ah....

He smirked. Nilandas niya ang kaniyang daliri sa lantad nitong hita. Napapiksi pa iyon dahil sa kiliti na dulot na kaniyang ginawa.

_________

Reign's PoV
_________

NAPAARKO ang kaniyang katawan ng may humawak sa kaniyang gitnang silangan. Alam niyang panaginip lang ito pero ang nararamdaman niya ay totoong totoo. She missed Keifer so bad. Kaya siguro napanaginipan niya na gumagawa sila ng milagro. Palagi naman itong nangyayari sa kaniya sa tuwing naalala niya ang binata.

fuck this wet dream of mine.

A tingling sensation make her shiver. Sarap na sarap siya sa halpos sa kaniyang bukana. "Insert your fucking finger...uhhh please" sabi niya sa kanaig niya.

Gusto ganito ba naman araw araw ang panaginip niya mababaliw na siya sa pagnanasa.

Halos mapugto ang kaniyang hininga ng may pumasok sa pagkababae niya. Panaginip lang ito pero ramdam niya ang biglang pagpasok ng kung anong bagay sa kaniyang pagkababae. Napamulat siya na mata at nabungaran niya si Keifer na nakatingin sa kaniya.

"You like it?" He moved his hand circularly.

Para siyang batang tumango dito. Gusto niya ang ginagawa nitong pagpapaligaya sa kaniyang hiyas.

"I miss your little wet p*ssy" he murmured huskily.

"I miss your big cock too" she answered honestly. Tumawa ito at binigyan siya ng mumunting halik sa labi.

She quickly responsed and move her hips para masalubong ang pag-ulos ng kamay nito.

Ngayon lang din niya napansin na wala na siyang saplot. Hindi man lang niya namalayan na nahubaran na siya nito. Ganito ito katibay pag dating sa ganitong gawain. Sobrang bilis at sobrang adik.

MY SWEETEST SURRENDER (Obsession Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon