Chapter 4
It's already 4 pm in the afternoon.Nagising na si Keifer nang oras na yun.Mahimbing pa rin natutulog si Reign sa kama.
He don't know kung bakit ang gaan ng pakiramdam niya ngayon.This girl sleep beside him.Keifer hate her guts no.. everything about her.
He sighed at umalis na sa kwarto.Nakita rin niyang nakailang miss call na ang kaniyang sekretarya,kaya naman tinawagan na niya ito.
"Hello Mr.Morrison" Daniel greet.
"What's up?" he said.Napatigil siya sa sinaad.
"Ho?" naguguluhang aniya ni Daniel. "Mr.Morrison nandito po si Maam Eirene kanina hinahanap kayo."
"And so?" pagsusungit niya rito "Next time wag mo na siyang papapasukin dyan ayokong malagyan pa yan ng virus"
narinig niya ang paglunok ni Daniel "Y-yes sir" hindi na siya sumagot pa rito at pinatay na niya.Biglang kumulo ang kaniyang tyan sa sobrang gutom.
Pumunta siya sa kusina para tumingin ng pagkain.
Fuck!walang laman!
Nakalimutan nga pala niyang mag grocery.Inis na napatampal siya sa kaniyang noo.Mabilis siyang napatingin sa gawi ng sala ng bumukas ang pinto at bumungad roon si Clara.
Halos talunin na niya ang distansiya patungo rito.
"Babe" sa tono ng boses nito para itong batang tuwang tuwa na dumating ang ina na may pasalubong "what brought you here?"
"Well nagkita kami ni Tita kanina and kumain kami sa restaurant nagpatake out pa siya so i decided na ibigay nalang ito sayo " sabay pakita sa hawak na paper bag "Hindi ko naman ito mauubos"
"Thanks God...Im hungry" mabilis niyang kinuha ang paper bag at kinuha ang laman nito.Pagkabukas palang niya sa takip umalingasaw na agad ang mabangong amoy nito.
"Your the best babe" natutuwang aniya at kumuha ng plato para magsimulang kumain.
"Kung hindi pa pala ako dumaan dito baka namatay ka na sa gutom" tumatawang usal nito.Hindi naman siya nakapagsalita dahil gutom na gutom na talaga siya.
"Bihira mo nalang ako dinadalaw babe?busy?" he asked. Clara nodded .
"Yes busy ko this few days kaya hindi kita nabisita.And i miss you so much Keif" she said sweetly.He smiled and kiss her forehead.
"Me too" tugon niya.
Biglang tumunog ang cellphone nito kaya pareho kaming natigilan. "He needs me.I have to go Keif" Clara said.
Bumakas agad ang lungkot sa mukha ng binata "Alright..good bye take care"
"Love you take care" usal ni Clara at hinalikan ito sa pisngi na hindi naman nakaligtas sa matang kanina pa sa kanila nanunuod.Clara feel her presence and the way that girl look at her? She's fucking jealous sis.
Pagkaalis ni Clara ay siyang pagbalik sa pagkain ni Keifer.Hindi pa rin nito nararamdaman ang babaeng kanina pa sa kanila nakamasid.
MABILIS na pinunasan ni Reign ang hilam na luha na hindi niya napansin kanina na pumatak.Isang malalim na buntong hininga ang kaniyang pinakawalan at pumasok muli sa kwarto ni Keifer.
Agad niyang hinanap ang kaniyang damit at muli itong sinuot.Pagkalabas niya ng kwarto patuloy pa rin sa pagkain si Keifer.Tinapangan niya ang kaniyang mukha at direderetsong naglakad palabas.
Hinihintay niya ang pagpigil mula rito ngunit wala siyang narinig kahit paalam o ingat dito. 'Damn you Reign what do you expect?na magiging mabait siya pagkatapos niyang makuha ang virginity mo?'
Natapos nalang ang araw na yun na hindi man lang siya nagpakita kay Keifer.
BINABASA MO ANG
MY SWEETEST SURRENDER (Obsession Series 1)
Художественная прозаSTATUS: COMPLETED (UNDER REVISION AND EDITING) You're my ecstasy fire and gasoline.