Date

7.3K 198 2
                                    

Chapter 15

Kanina pa siya naghihintay dito sa may gate ng amusement park. Yes dito niya naisipan tutal hindi pa siya nakakapunta dito gusto din niyang itry.

Kalahating oras na niyang hinihintay si Reign ngunit hanggang ngayon hindi pa ito nagpapakita.

Kanina pa siya nakatitig sa cellphone niya nagbabakasakaling magreply si Reign.

Napaangat siya ng tingin when someone pat his shoulder.

"Wife" anas niya.

"Sorry im late"

"Nah. It's okay atleast pumunta ka" masayang wika ko. Umirap lang ito kaya naman hinila ko na ang kamay nito papasok.

"Why here?"

"Why not. It's thrilling."

"Hmm well let's see" nauna na itong naglakad. Maraming pwedeng sakyan pero wala ni isa ang natipuhan niya.

"Let's try that thing?" sabay turo nito " anong tawag diyan?"

Umiling siya " I don't know first time ko lang din napunta dito.

"Exciting. I want to try that. When they reach the final stage bigla ka nalang mahuhulog ng di mo alam" napatingin siya sa gawi ni Reign. Seryoso itong nakatingin doon.

"Well mas maganda yun. Pagnahulog ka na may sasalo. May kakapit at hindi ka hahayaan na bastang masaktan."

"Yeah so what are you waiting for? Let's go" masayang wika ni Reign sa sobrang saya nito hinawakan ni Reign ang kamay niya habang nakangiting hinihila siya papunta don.

Ilang sandali lang silang pumila at ngayon nakasakay na silang dalawa.Pinagpapawisan na siya ng malagkit. Mahigpit siyang humawak sa kamay ni Reign. Bakas ang saya nito ng marating nila ang taas. Halos matanggal na ang kaniyang kaluluwa ng bigla itong bumagsak.

Tinakasan siya ng kulay ng bumaba sila. Hindi niya pinahalatang kinakabahan siya dahil ayaw niyang masira ang magandang ngiti ni Reign na minsan mo lang masisilayan. Kaya kahit mahilo na siya sa mga rides na sinakyan nila ayos lang basta napasaya niya ito.

Dahil hindi na niya kaya ang hilo mabilis siyang tumakbo papuntang palikuran para sumuka. Nanghihina niyang nilabas lahat ng kinain kanina.

Nagulat siya ng makita si Reign na pumapasok sa loob.

"Teka hindi ka pwedeng pumasok dito"

Hindi nito pinansin ang sinabi niya.

"Are you okay?" guilty siya nitong tiningnan. "Bakit hindi ka nagsabi"

I cupped her face " im fine. "

malaya niyang napagmamasdan ang maganda nitong mukha. Hindi na niya napigilan ang sarili hinalikan niya ito.

Reign respond to my kiss kaya naman nakangiting pinutol niya ang halik .Ngunit nawala iyon ng makita niya ang hindi mabada nitong ekspresyon.

"Are you mad at me?" he asked. Hindi sumagot si Reign kaya natahimik siya.

"I'm sorry. I just missed those sweet lips of yours, wife."

"Bakit mo ba ginagawa ito? Wala kang mapapala sakin Keifer."

"Im doing this to prove my own feelings." naisagot niya . "I want to kiss you again"

Muli niyang hinalikan ito at sa pangalawang pagkakataon tumugon ulit si Reign. Binuhat niya ito at iniupo sa may sink. I cupped her left breast kaya naman napa ungol ito.

My hand start to travel around her body. I gently massage her smale waist. Napunta ang kamay niya sa suot nitong jeans at mabilis na nabuksan ang zipper nito.

Dahil nakaupo ito binuhat ko muli ito pababa at tuluyan na naibaba  ang suot nitong pantalon at panty. Ibinaba niya ito hanggang hita. Nasisilayan na niya ang maganda nito ari. Wala na ang public hair doon at bagong ahit. Bahagya niyang binuka ang hita nito dahil nga sa nakasuot ito ng pantalon limitado lang ang buka na magagawa nito.

Sinalat niya ang pagkababae nito habang direktang nakatingin sa mga mata ni Reign. Napapapikit pa ito sa tuwing ibabaon niya ang kalahating daliri sa loob nito. Saglit niyang binigyan ito ng halik. Umupo siya para mapantayan ang pagkababae nitong namamasa.

I insert my middle finger on her cunt while rubbing her clint using my thumb. Reign moan in pleasure. Hinugot niya ang daliring nakapasok dun at pinalitan ng kaniyang dila. Napapaliyad ito sa tuwing  ipapasok niya sa lagusan ni Reign ang kaniyang dila. Ang mumunting halinghing nito ay lalong nagpapagana sa kaniya.

Tinigil niya ang pagkain sa pagkababae nito. Nagsimula na namang maglikot ang kaniyang kamay sa lagusan nito. He pinched her clint kaya napaangat ang balakang ni Reign.

"Shit" napamura ito ng bigla niyang pinasok ang dalawang daliri. Habang naglalabas pasok ang kaniyang daliri hindi maalis sa kaniyang labi sa tuwing nakikita niyang napapaawang ang labi nito sa sarap

Oo,matapang si Reign at walang inuurungan. Except sa ginagawa niya ngayon. Maamo ang mukha ng kaniyang asawa at hindi mo mababakas ang pagiging amazona nito.

Walang amazona ang hindi titiklop sa kama.

He expertly licked Reign's wet cunt. I can see her free cum. Habang gumagalaw ang daliri niya sa kalooban nito ,gumagalaw at sinasalat naman ng dila niya ang bungad ng pagkababae nito.

"Ohhh keep doing that" kinakapos na hininga wika nito. "Uhmmm ahhh"

He keep licking and thrusting.

"Uhm K-keif" reign moan. Ang sarap pakinggan ng pangalan niya habang iniuungol ito ni Reign. Masakit narin ang kaniyang puson. And Keifer need to release heat too but he prefer na paligayahin muna si Reign satisfy na siya.

"Ohhh i t-think im" nahihirapang wika nito. Halos pabulong nalang mabuti malakas ang pandinig niya.

Pareho silang natigilan ni Reign ng may biglang kumatok. "May tao ba diyan?" wika nito. Hindi sila sumagot sa halip pinagpatuloy na niya ang kanina pang ginawa.

"Uhmm" ipit na ungol ni Reign "malapit na"

"Let it go wife" paos na usal niya.

Mas naging mabilis ang bawat ulod ng kaniyang daliri. Ang paghagod ng kaniyang dila sa pagkababae nito ay walang tigil. Nangigigil na kinagat niya ang clitoris nito kasabay ng pagsisip.

Napasabunot sa buhok niya si Reign bilang suporta at mas lalo pang idiniin ang mukha niya sa pagkababae nito. "Hmm" ungol niya habang walang sawang sinasamba ang pagkababae nito.

"Uhmmmm" Reign moan weakly.

Ginawa naman niya ang dapat gawin. Dinilaan niya ang nilabad nitong katas hanggang sa mawala na ito.

Tumayo siya habang nakatingin kay Reign na nakapikit. Nang magmulat ito bigla itong napatayo . Mabilis na sinuot ni Reign ang pantalon at panty na binaba niya kanina.

Namumula ito sa hiya at hindi makatingin sa kaniya ng deretso.

I winked at her. "That's amazing. Eating you here at public restroom"

"Manahimik ka" angil nito. Ngumisi lang siya. Hinintay niyang makapagayos ito. Mabuti nalang may suot silang cap.

Pagbukas niya ng pinto maraming paa ang nakita niya dahil sa nakatungo siyang naglakad palabas habang hila ang kamay ni Reign.

Narinig pa niya ang mga sinasabi ng mga ito bago sila nakaalis.Isang malakas na hampas ang tumama sa kaniyang likod.

Halos mahilo siya dahil sa sugat niya iyon tumama. "Nakakahiya" mahinang usal ni Reign. Binalingan niya ito ng tingin namumula parin ito.

"Pretty" puna niya. Sinamaan lalo siya nito ng tingin. I guess bumalik na naman ang pagkamaldita nito.

_____

Sa tingin nyo? HAHAHA may bagong story ako guysss Well teritorial series siya number 2 . Darius Vaccaro remember him?

MY SWEETEST SURRENDER (Obsession Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon