Her Secret

9K 233 3
                                    

Chapter 10

Tiningnan ko ang kabuuan ng paligid. Dinala ako nito sa mismong hide out. Tanga rin naman ang lider nila. Konting akit lang nagpadala na. Well pabor na din ito sakin dahil sa mas mapapadali ang misyon namin. Sa mata ng iba isang normal na army lang kami. But were different hindi kami sumasabak sa giyera. Sinanay kami para sa mas pribado at mahalagang misyon na hindi na sakop ng pamahalaan. Masyadong angat ang aming kakahayan kumpara sa mga normal na sundalo.

Mas iniangat ko pa ang suot kong sexy dress kaya ngayon mas lumantad ang mahaba at makinis kong hita. Kitang kita ang kaputian ko dahil sa kulay ng suot ko. Mas binigyan diin ko pa ang malulusog kong hinaharap. Maayos ang hulma ng aking katawan. Hindi nila mapapansin ang mga armas na nakatago sa katawan ko.

Sa ilalim ng Boots ko may isang silencer na baril at kutsilyo. Nakatago rin sa may bandang bewang ko ang isa pang baril at malilit na karayom na may lason.

Napalingon ako sa may pintuan ng bumukas iyon. Mabilis akong ngumiti ng makita ang taong hinahanap ko.

Mabilis itong yumakap sakin at nilapangan agad ang aking leeg. Hinawakan ko ang kamay nito at nilagay sa may parteng pwetan ko. Isa itong tiwaling politiko mga trenta anyos na ito at pumuputok talaga ang pagkakaroon ng lahing dayuhan. Babaero talaga may asawa na ito pero lingid sa kaalaman ng asawa nito ang ginagawang pambabae nito.

"Easy" mapang-akit akong tumawa dito at mabilis na tinulak ito papunta sa kama. Pumatong ako rito at talaga namang sadyang sa tapat ng ari nitong buhay na buhay kahit may damit pa ito ramdam ko iyon.Mabilis kong binuksan ang suot nitong damit at pantalon. Tanging boxer nalang ang suot nito. Pilit ako nitong hinahalikan sa labi ngunit umiiwas ako kaya naman napupunta ang halik nito saking leeg at ito ang pinagsaawang kagatin at halikan.

"Ohh" he moan when i squeeze his manhood. Napangisi ako ng pumikit ito.Patuloy na gumagapang ang kamay nito sa buo kong katawan.

Umalis ako sa pagkakapatong dito. Tumayo din ito para hubarin ang natitirang saplot samantalang ako nakadamit pa . Kitang kita ko ang pagkalalaki nitong tayong tayo.

So sad mawawala rin yang pagkalalaki mo

Ngumisi ako at sapilitan itong pinatalikod. "So wild" pagpuna sa kaniya nito. Nakangising hinalikan ko ang batok nito. Puro ungol lang nito ang naririnig sa buong kwarto...

Mabilis kong nakuha ang poison needle na dala ko dinampian ko pa ng halik ang leeg nito bago itinusok .

Nagulat itong nakatingin sakin. Akmang susugurin pa ako nito ng bigla itong natumba habang nakatingin sakin.

Mabilis kong inalis ang needle at kinuha ang kutsilyo. Sinugatan ko ang parte kung saan ko itinusok ang karayom. Papaalis na sana ako ng makita ko ang nakatayo parin nitong pagkalalaki. Hiniwa ko ito ngunit hindi ko tinanggal kumbaga nakadikit parin pero isang hiwa nalang maalis .

"Sleep tight asshole" kahit sino naman ay titindigan ng balahibo sa tono ng boses nito.

Mabilis akong nakaalis sa lugar na iyon. Wala akong iniwan na kahit anumang bakas. Malinis at pulido ang naging trabaho ko.

Madaling araw na at wala parin akong tulog kaya naman pagkatapos maligo at nahiga agad ako. Dahil sa pagod ay nakatulog na rin ako.

Sunod sunod na katok ang nakapagpagising sakin. Pikit mata akong pumunta sa pinto para pagbuksan yun.

"Baket?" inaantok na tanong ko.

"Ahm" nawala ang antok ko at mabilis na napaayos ng tayo.

"Why?" tanong ko pa ulit .

"Nagluto kase ako sobra kaya naman naisipan kong bigyan ka " ngumiti ito " bagong lipat lang ako" kinuha ko ang inabot nito. Napakamot pa ito sa batok sa sobrang hiya

MY SWEETEST SURRENDER (Obsession Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon