Chapter 3
Sa hindi masabing nararamdaman bakit siya kinakabahan rito? wala sa vocabulary ni Reign na matakot sa isang Keifer Morrison.
Damn!
Nagtagal pa siya sa banyo ng ilang oras dahil hindi parin siya mapakali sa presensya ng binata .At isa pa kung ano ano ang pumapasok sa isip niya na hindi naman dapat.Namamanyak na siguro siya .
Naging maingat ang paglabas niya ng banyo.Napadako agad ang tingin ni Reign sa natutulog na Keifer.Magsisiping kami? aniya sa kaniyang isip na agad naman niyang ikinailing.
Babaliw ka na ba Reign? Ba't naatrract ka dyan! Pagsermon niya sa kaniyang sarili.Dahan dahan siyang lumapit rito at kumuha ng unan.Sa sofa nalang siguro siya matutulog tutal kasya naman siya rito.
Napangiti siya ng maramdaman ang malambot na sofa. That bastard bakit napakaperpekto ng kaniyang mukha?That face sigurado maraming babae na ang umiyak sa kaniya. hindi niya alam kung bat nalungkot siya sa isiping kaya ayaw nitong makasal sa kaniya ay may iba itong gusto or he want to enjoy his bachelor life.
Hindi rin naman niya gustong makasal rito.Sino bang nagsabi na gusto niya? Napapadyak siya sa inis,bat ba kase iniisip pa niya yang hinayupak na niya.Wala naman itong nagagawang matino sa kaniyang sistema.Virus isa siyang virus na kapag dumikit na sayo hindi mo na mapipigilang hanap hanapin.
Ilang minuto muna siguro siya nanatiling gising bago dapuan ng antok.KINABUKASAN tahimik at payapang natutulog ang dalawa sa iisang kama.Kung sino man ang makakakita sa dalawang ito ay mapagkakamalang mag-asawa dahil sa posisyon nilang dalawa.
Napakunot ang noo ni Reign nang may maramdaman siyang kamay na nakahawak sa kaniyang pagkababae.Nakakapagbigay iyon ng kiliti sa kaniyang kaibuturan sa halip na pigilan ay hinayaan niya ito.Sinubukan muli niyang matulog ngunit isang mabilis na pagpasok ang yumanig ng kaniyang diwa.Masakit ito na masarap,hindi niya mapigilang di mapa-ungol.
Gosh this feel good!
Reign is totally wet naghahanap pa siya ng ibang sarap.Damn this wet dream,sa buong buhay niya ngayon lang siya nakaramdan ng ganito.And napakasarap nito sa pakiramdam.
Bumilis ang paglabas masok ng bagay sa kaniyang ari na ikinahibang niya. I want more!.
Napakagat labi siya ng maramdaman niyang malat na siyang labasan.
"Ohhh" isang ungol ang pinakawalan niya pagkatapos niyang makaraos.
"So wet" halos mangisay siya sa kiliti ng may bumulong sa kaniya.Napasinghap siya at nagising.Isang malaking ngisi ang bumungad sa kaniya..
"W-what are you doin?" gusto niyang pagalitan ang sarili kung bakit siya nauutal
"Pleasuring you" walang gatol na usal nito at ngayon naramdamn niyang nagsimulang gumalaw ang ekspertong kamay nito sa kaniyang perlas.
Sa gulat at mabilis niyang pinalo ang kamay nito na nasa pagkababae niya.Ngunit hindi nagpatinang si Keifer sa halip ay pinagpatuloy nito ang ginagawang pag pasok ng daliri sa kaniyang ari.Napakagat labi siya para pigilan ang ungol na gustong kumawala.Nadadarang na rin siya sa mga hawak nito.Gusto niyang pigilan pero hindi sumusunod ang buong sistema niya.Gusto niya ang ginagawa nito sa kaniya.Gusto niya ang sarap na pinaparanas ni Keifer sa kaniyang pagkababae.
He insert another finger on her wet pussy.Napaigtad siya kasabay ng mariin na pagkagat sa kaniyang labi.Mapupungay matang nakatingin sa kaniya si Keifer.
"Now tell me to stop Reign" he asked huskily.Natuptop ang kanilang labi at di makapagsalita.Tinigil ni Keifer ang paglabas masok ng kamay nito sa kaniyang ari.Gusto niyang magprotesta ngunit pinili parin niya ang manahimik.
BINABASA MO ANG
MY SWEETEST SURRENDER (Obsession Series 1)
General FictionSTATUS: COMPLETED (UNDER REVISION AND EDITING) You're my ecstasy fire and gasoline.