FINDING NEMA

50.5K 648 28
                                    

When Nemalyn grand mother died, the only person took care of her after her parents died for an accident, naisip niyang wala ng dahilan para di niya tanggapin ng matagal ng alok ng Antie niya na sumunod siya sa Amerika at doon na manirahan..

Things was all settled.
Flight lang niya ang hinihintay niya ng makakompromiso siya, Dahil sa malaking utang na loob niya sa kaibigan niyang sociallite napilitan siyang pag pagbigyan ang huling hiling nitong favor sa kanya.

Ang butasin ang apat na gulong ng favourate sports Car ng sikat na Varsity Player at taga pag mana ng Lorenzo Empire na si John Andrie Lorenzo...sa mismong parking lot ng University kung saan sila parehong nag aaral..

Pero sa kasamaang palad nahuli siya nito sa akto habang ginagawa ang karumaldumal na krimen..

"I will give you two options Miss Car Jacker..

First..I will sue you and put you in jail and pay the damages for my car?

or

You'll going to stay and sleep with me in three nights in a row sa resthouse ko sa Tagaytay ?"

Dahil wala siyang sapat na pera para magbayad ng damages at ayaw niyang makulong..

napilitan siyang piliin ang huli..Di naman sila magkikita uli dahil aalis na rin siya papuntang Amerika..

Tatlong gabing kasama niya ang lalaking akala niya sa panaginip lang niya pwedeng makasama..

Tatlong gabing naging dahilan kaya napilitan siyang magtago at di na magpakita dito kahit na kailan..

FINDING NEMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon