Tập 5: Ở trước mặt em gái bị nhìn thấy

3.6K 144 6
                                    

Chương này nặng nên dưới 18+ một đi không tiễn, chap sau review lại cho.

----------
Tóm tắt tập trước: Lăng Thiếu uy hiếp Lâm Dư bắt Lâm Dư trình diễn cảnh Sex qua điện thoại để hạ nhục Lâm Dư.

Tiếp tập 4

"Sao vậy không làm? Nhưng cậu không làm tôi không biết tôi sẽ làm gì em gái cậu nha~!"

Đối diện video là một khung cảnh tối  lấp lánh ngọn nến,  y tựa như ma quỷ đúng giữa chập chởn nến cười khúc khích.

Lâm Dư phẫn  nộ bất lực mà hét vào điện thoại

"Mày dám?"

"Chủ nhân lại hư rồi, thật không biết vị trí của mình"

Y nói rồi đem điện thoại quay sang một bên khác, hình ảnh thiếu nữ cúi đầu miệng bị bịt khăn lắc đầu.

Lâm Thanh, em gái y được gỡ khăn ra, bị y đạp một cước

"Oa oa, anh hai Thanh Thanh đau quá, đau quá"

Dừng lại, dừng lại đi

"Ai nha, anh hai tốt, anh hai nghe chưa? Thanh Thanh thật sự rất đau nhưng thật sự có càng đau hơn đó"

Dứt lời y nhấc cả thân Thanh Thanh lên, cảm giác như bị tróc cả da đầu làm Thanh Thanh gào thét. Y càng cười khanh khách, anh mắt càng âm ngoan, liếm mép:

"Nếu ca ca tốt không cứu Thanh Thanh, Thanh Thanh sẽ bị gậy sắt xuyên qua nha"

Không! Không được!

Thiếu nữ đau gào khóc, nghe lời ma quỷ, hi vọng anh hai cứu mình.

"Cứu em anh hai, cứu em, Thanh Thanh đau quá"

Lâm Dư mắt tràn ra tia máu, răng cắn rách môi, nhìn trong gương đau đớn em mình.

Kẻ chịu khổ phải là hắn.

Là hắn sai, em gái hắn là vô tội.

"Dừng tay, làm ơn, làm ơn, tôi cái gì cũng làm đều làm"

Lâm Dư dùng giọng nói nức nở gần như là cầu khổ.

Y buông Lâm Thanh ra lại một lần nữa đối với cậu cười.

Lâm Dư chỉ cảm thấy cả người như chìm vào băng cốc.

"Cởi"

"Làm ơn, che mắt em ấy lại" Làm ơn, cậu không muốn em gái thấy bộ dàng hèn mọn ti tiện của mình.

"Lâm Dư, tôi không có kiên nhẫn với cậu, cậu không cởi em gái cậu cởi, cậu không làm em gái cậu làm, đừng làm thêm hành dộng dư thừa"

Lâm Dư cảm thấy như đánh mất giọng nói, khẽ gục đầu để che mất cặp mắt uất hận của mình.

Ngón tay run rẩy mà thoát từng chiếc cúc áo, Lăng thiếu đối với quá trình nhìn con mồi tự ngược mà vô tận hưởng thụ.

Áo cởi ra, Lâm Dư lộ ra cả người toàn thân trắng nõn cùng đường cong mượt mà, hai đầu núm như hai anh đào chúm chím cực kì câu người, bở xương quai xanh tinh xảo đủ để câu lên trái tim của bất kì đàn ông nào.

"Tiếp tục"

Giọng hắn khàn đặc vị nhuộm bẩn tình dục khiến Lâm Dư nghẹn ngào.

Tù yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ