Tập 31: Sủng

883 41 13
                                    

Tui viết sủng nè mọi nguời hâhhaha

Lâm Dư chân đau, chính là cái loại đi một bước đều là cả xương cốt như muốn vỡ đau nhức, chính là Lâm Dư phi thường chấp nhất muốn đi, dẫu biết mỗi lần đi đều phải chịu cái này đau đến tâm, nhập vào cốt đau đớn.

Đã có nhiều lần Lâm Dư vì không chịu được đau ngã oành oạch ra đất rồi dứt khoát nằm sạp ra sàn. Không khỏi cười cười, lúc đó cậu nhìn thấy Trịnh THâm lần đầu chính là trong hoàn cảnh chật vật này đi, trớ trêu!

Lâm Dư  chấp nhất bước đi sự tình, chính là không muốn có một ngày chính mình có cơ hội trốn thoát lại một bước không thể đi, cậu biết, nếu mình không cố gắng thì bất cứ cơ hooin nào cũng với không tới.

Tính ra, Lâm Dư vẫn là một cái có cực kì kiên cường người.

Một cái kiên cường lại cực kì mang thù người.

Đi một bước đều hận Trịnh Thâm thêm một bước.

----

Lâm Dư đối với Trịnh HTama là phi thường tốt, là phi thường ôn nhu, có thể nói đối với Trịnh THâm trăm thuận thậm chí có đôi khi chủ động với Trịnh Thâm.

Lâm Dư đối với ngự tâm là phi thường làm một lần là thông thuận, khi cần lạnh nhạt một lời không nói, đợi tới  khác Trịnh THâm gần như tuyệt vọng lại cho một tí ngon ngọt.

Trịnh Thâm cũng không ngốc, biết rõ đó là độc dược, nhưng chính là không thể bỏ.

Dần dần, hắn cũng thấy rõ, mình thay đổi.

Nếu là trước kia, rời bỏ Trịnh Thâm, làm hai nhân cách càng phân rõ ràng.

Càng vì yêu mà đoạt lấy.

Mà khi Lâm Dư nhượng bộ, cả hai được tình yêu.

Tình yêu cái này độc dược khiến họ không nhận ra đâu là nam bắc đông tây.

Mà Lâm Dư cũng phi thường tàn nhẫn, đối với cả bản thân mình, cậu thậm chí đem cái kia từng đối với Trịnh Thâm nhân cách thôi miên lôi ra đến.

Không như Trịnh Thâm coi Trịnh Dục là nhân cách riêng hoàn toàn, Lâm Dư hoàn toàn không coi đó là nhân cách riêng.

Làm như thế, mặc dù càng làm tinh thần cậu hỗn loạn, nhưng cũng khiến, Trịnh Thâm hỗn loạn.

Bởi, Trịnh Thâm biết, đối với mình ôn nhu là Lâm Dư, nhưng cũng không phải Lâm dư.

Mọi thế giới hắn loạn lên, thậm chí Trịnh Dục cho rằng, hắn vì Trịnh Thâm nhân cách vì yêu Lâm Dư mà sinh, mà trong cuộc sống của hắn, đoạn kia nhân sinh ôn nhu thôi miên ra nhân cách Lâm dư là dành riêng cho hắn.

Là cuộc sống của hắn

Chứ không phải lạnh lùng nhân cách Lâm Dư

Mà Trịnh Thâm, tuy cũng cho rằng hư thế, hắn vồn kiên trì cảm hóa Lâm dư, đem Lâm Dư lạnh lùng ma diệt xuống dưới, nhưng Lâm Dư nhân cách không rõ, khiến hắn có chút không lường được.

Dần dần hai nhân cách trở nên xung dột lại vì Lâm Dư mà hòa hảo.

Buổi sáng là Trịnh Thâm

Tù yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ