Phiên ngoại!

1.5K 39 23
                                    

Đáp úng nhu cầu, thỏa mãn~~ Lần đầu viết bách~ bạn nào không đọc bách thì đọc 500 chữ cuối là đam

---

Kha Dạ không nghĩ tới, phút trước mình còn là trạch nữ kiêm một con hũ nử lâu năm, một phút sau vì một phút lỡ lầm chửi bà tác giả mà xuyên vào bạch liên hoa.

Tác giả đại nhân, thao tác của ngài đúng chuẩn cấp bậc đại thần. Mà hơn nữa còn tặng kèm cho cô một cái hệ thống:"Trừng phạt nữ phụ"

Mà cô ở thân phận thế giới này lại là... vị hôn thê của Tịnh Du, đây không phải boss phản diện quyền lực sao?

Lại là cái thiếu niên trong sáng cao ngạo giai đoạn sau hắc hóa?

Ha ha~ Cô không có hứng thú với loại này nam nhân, dù sao bọn họ muốn yêu nhau thế nào thì yêu, cô có ước muốn chính là nhẹ nhẹ tay với tiểu htuj Lâm Dư nhà cô một chút, thật sự bị ngược quá thảm rồi.

Cô vừa nghĩ nghĩ, ệ thống lại tít lên một tiếng:

"Nhiệm vụ phụ tuyến: Nhanh chóng khiến Tịnh Du mất trí nhớ, rồi udadw tới cạnh Lâm dư'

Ha~ Để cô đưa Lâm Dư bảo bối đến bên cạnh một tên có tiềm chất ác ma sao?

"Ký chủ, cô không biết, Tịnh Du khi mất trí nhớ, như một tờ giayas trắng, mà Lâm Dư với bản chất thiện lương của cậu ta sẽ trở thành ánh trăng sáng trong lòng tịnh Du, điều này dẫn đến xác suất cậu ta bị ngược ít hơn"

cô động lòng rồi, Kha Dạ nghĩ là làm, ngày hôm đó cô nương theo kịch bản hạ htuoocjs cho tịnh Du, trèo lên giường Tịnh Du.

Quả theo định luật đam mỹ, nữ phụ không leo giường được công nam chính.

Tịnh Du quả thật nhịn nhịn nhịn, nhịn tới mức theo bàn tay cô lái chiếc xe mà cô đã chọt lopps, ngoài mặt lựa chọn lý do thích hợp là cô ở bên phe em Tịnh Du.

Nhẩm nhẩm tính cô sắp đi lĩnh cơm hộp rồi.

Quả vậy cha Tịnh Du thanh toán môn hộ, nhưng vì gia tộc cô lớn, nên chỉ làm khó cô khiến cô bị r khỏi gia tộc. Hai bàn tay trắng cô trở lại làm nhà văn viết đam mĩ.

Lúc này, trong quá trình làm nhà giáo giả, thân phận nhờ làm nhiệm vụ phụ mà có được sống qua cuộc sống bình đạm, cô lại nhặt được mèo nhỏ.

"Tít ~ Nhặt được nữ phụ Ái Mỹ ~"

Giề!!!!!!!!!

Đây không phải vị hôn phu của Lăng Thiếu sao, cái tu la tràng gì vậy? 

Không hiểu sao, cô có một cái giả thiết, thật may, Trịnh Thâm ca ca không có vị hôn thê~

-------------

Đổi góc nhìn:

Cô là Ái Mỹ, tôi đã làm một chuyện sai trái mà cả đời không xóa bỏ được, cô yêu Lăng Thiếu, lại không ngờ anh lại yêu Lâm Dư, Lâm Dư rõ ràng rất tốt nhưng anh ấy là đàn ông mà.

Cô buông tay cũng được thôi, nhưng mà... khi cô buông tay đã không kịp, cô mới biết ba cô là người từ nhỏ bắt cóc Lăng Thiếu khiến Lăng Thiếu lưu lạc đầu đường, gặp Lâm Dư.

Tù yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ