tập 39: trong cơn mưa tiếp

741 55 51
                                    

Ngược thụ đoạn nhỏ nữa. Chậc, hiện nay số người con theo dõi chap này là 32 người, mấy boss ẩn lười coment.

...

Rơi vào địa ngục, Lâm Dư trở nên không nói không cười. Cả ngày mặt lạnh như băng.

Đói mặt với cả ba người, trong mắt chỉ có hận, trên giường dụ chịu đau đến thế nào cũng không ra tiếng.

Dù bị Tịnh Du trói ngược lơ lửng mà làm, chịu cắn răng đến bật máu cũng không kêu lấy.

Một lời cũng không.

Sự kiên cường như vậy, khiến lũ cầm thú không cảm thấy tội lỗi mảy may.

Lâm Dư dường như trở thành một con búp bê, cả ngày hỉ ngồi mọt chỗ, nhàm chán mà đọc những cuốn sách.

Cậu chỉ cười khi được gọi điện cho em gái và mẹ,  nụ cười hồn nhiên thiên thần ngày xưa.

Và chỉ có điều đó mới khiến ác quỷ cảm thấy day dứt, và cũng hận... vì không cười với bọn hắn.

Lâm Dư không quan tâm, bây giờ cậu sống, vì người thân mình còn sống.

Bởi khi cậu chết, họ cũng chết.

Nhưng lại có một lần, người bạn thân nhất của cậu Jonh, người con trai đã thay họ đổi tên vì bị Tịnh Du phản bội, nay đã tìm được cậu.

Cậu ấy dưới sự che chắn của người kia, mà thông báo cho cậu.

Em gái của cậu... từ khi nghe tin cậu bị người ta hãm hiếp đã tự rút ống thở tự vẫn rồi.

Mẹ của cậu cung  theo đó mà chết.

Cuộc điện thoại chỉ là giả mạo. Một chất giọng thật giống em gái và mẹ cậu.

Mà những người ở lại, trừ John, tất cả đều nhận được một số tiền khá khẩm từ tiền nhân thọ mẹ và em gái cậu.

Thậm chí cha cậu con vun đắp cho gia đình thứ hai của ông ta.

Lâm Dư càng nghe, trái tim càng thắt lại, một ngụm máu xông lên nghèn nghẹn ở cổ.

Đắng nghét đến khó chịu. Người cậu yêu nhất đã chết cả rồi.

John không thể ở lại lâu, Cậu ấy nhanh chóng trốn mất.

Cậu nhìn Lâm Dư, thương hại trong đáy mắt ngập đầy.

Nhưng cậu cũng không giúp gì hơn.

Lâm Dư ngã khuỵu lên sàn, cậu muốn khóc nức nở, nhưng chẳng khóc được gì.

Mọi thứ cứ nghẹn ở cổ.

Trái tim co thắt lại, mồ hôi lạnh cả người.

Cậu đang lên cơn đau tim kịch liệt.

Nhưng không hiểu sao cậu lại rất thanh thỉnh, có lẽ nỗi đau này không là gì cả.

Đau không? Không đau.

Trên thể xác cậu đã chịu quá nhiều đau đớn.

Trên tinh thần cậu đã không còn gì.

Lâm Dư tự hỏi, vậy cậu cần gì khao khát sống.

Có lẽ...

Cậu không muốn xuống địa ngục, cậu muốn lên thiên đàng.

Tù yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ