Tập 4: Cởi hết ra

3.8K 161 0
                                    

Chap sau mới H
.....

Lâm Dư sa thải Lăng Thiếu, sau đó lại đi làm như mọi ngày.

Cậu sa sầm sắc mặt khi nhìn cổ phiếu giảm.

Lâm Dư là người trong tộc lớn, nếu để cổ phiếu giảm quyền lợi và địa vị trong tộc của cậu sẽ bị thay thể, dù cậu là con tộc chính. Dù sao tư sinh tử của ba ruột cậu cũng rất nhiều.

Nói cho cùng...

Cái danh chính phu nhân của mẹ cậu cũng chỉ là cái mã ngoài. Vì thế Lâm Dư cần vị trí này, để nuôi mẹ và em gái, họ cần cậu trợ cấp.

Hơn nữa cậu còn có cô nhi viện Hoàn Lăng cần cậu chi viện, cuối tháng này cần một số tiền lớn...(Thụ ngày xưa vị bỏ rơi, viết ra thì dài quá nói ngắn gọn)

Lâm Dư cảm thấy thật nôn nóng.

Nhưng cậu vẫn phải giữ bình tĩnh.

Lâm Dư bận đến không kịp thở, cả người chóng mặt lại nhận được một tin nhắn của số điện thoại quen thuộc

Là Lăng Thiếu

[Chủ nhân của tôi, khổ cực ngài rồi]

Đầu bên kia, người thanh niên nhoẻn miệng cười, ánh mắt ác độc.

[Chủ nhân của tôi, em rất nhanh sẽ không mệt mỏi]

Nghe như thế thanh âm tuy nhẹ nhàng ôn nhu nhưng Lâm Dư lại cả thấy lông tơ dựng đứng, cậu gồng mình mắng

"Có bệnh"

Chỉ nghe đầu kia cười khanh khách, sau đó tắt máy, Lâm Dư phẫn nộ đạp điện thoại, điện thoại vỡ tan tành.

....

Cổ phiếu vẫn giảm, chứng đau dạ dày vì stess của Lâm Dư trở lại, gần đây cậu hai mặt giáp địch, một cái lạ lẫm công ty nhỏ nhưng lại nắm vững động tĩnh công ty cậu, cứ như biết hết công ty cậu có bí mật gì. Không cần nghĩ cũng biết có gián điệp.

Lâm Dư quyết định, cậu không thể tin bất cứ ai.

Nhưng, tuy biết có gián điệp nhưng cậu vẫn không thể ngờ...

Hơn bảy nguyên lão phản bội cậu.

"Chúng tôi là người Lăng Thiếu, chúng tôi chỉ phục Lăng thiếu"

Lâm Dư cắn răng, cậu cảm thấy máu trong người sôi sục.

Lăng Thiếu, lại là Lăng Thiếu.

Lâm Dư không có lựa chọn, cậu chỉ đành nhường lại cổ phần công ty, quăng cục diện lại cho người trong gia tộc, vừa khiến những người kia ngừng nhắm vào cậu, lại cũng có thể ngừng lỗ lãi.

(Thụ ác, quăng cái khó cho người ta)

Lâm Dư rất nhanh làm xong chuyện, cậu che giấu tình hình khó khăn công ty, hạ giá cổ phần thị trường, rồi nhượng lại cho các thành viên gia tộc, tỏ ý cậu muốn sang đầu tư nước ngoài.

Lâm Dư quả thật làm vậy, nhưng cậu không ngờ, cái ngày đầu định mang mẹ cùng em sang Mỹ, lại là cái lúc gia tộc trục xuất cậu.

Cậu không tên có chút rợn cả người, mặc dù từ nhỏ cậu không dựa vào gia tộc, nhưng nếu cậu mất đi chỗ dựa vào gia tộc thì cậu sẽ bị nguy hiểm rất nhiều.

Tù yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ