One

2K 96 3
                                    

Đổng Tư Thành là một học viên của 127, năm nay chỉ mới vào trường thôi, tính cách hay thẹn thùng, ít nói. Ngoại hình cũng sáng lạng, đẹp trai lắm chứ, cả trường đều rất yêu quí cậu ta, vì vậy điểm số tuy hơi lè tè nhưng thầy cô vẫn cho thêm 1-2 điểm là chuyện thường tình.
Tính đến nay cậu ở đây cũng được 4 tháng rồi, ở đây không tồi nha, môi trường tốt lắm, cậu quen được nhiều bạn mới lắm, với lại bạn cùng phòng tên là Trịnh Tại Hiền, cùng học chung khoá với Tư Thành. Cậu bạn Tại Hiền cao to, đẹp trai lắm nha, chuẩn men nữa, dù là cùng tuổi nhưng mà ngoại hình cả hai đối chội nhau lắm, bạn bè cũng vì thế mà hay ghép cặp Tư Thành với cậu ta.
' Tư Thành '
Thái Dung gọi lớn, sau đó chạy lại chỗ cậu, khoác vai nói.
' cha, hôm qua anh thấy Tại Hiền đi với cô nào bên trường Nữ Hoa đó '
Tư Thành nghe xong liền thấy chán nản, cái học viên ca ca này, đã bao nhiêu lần rồi, Tại Hiền chính là rất thích anh, mà anh lại không hiểu gì cả.
' Người ta thích anh nhiều vậy, anh lại không quan tâm mà đi nói với em. Tại Hiền thích anh đó, rất thích anh, anh nên cảm thấy ghen mới đúng '
Thái Dung chề môi, phản bác lại.
' nhưng cậu ta lại đi với cô nào bên Nữ Hoa, thì tại sao anh phải đi chấp nhận tình cảm này ? Cho dù anh ta nói thích anh nhưng lại đi với người khác, vậy còn gì để nói ? Không thích, không thích cậu ta, cho dù anh rất thích cậu ta cũng trở nên không thích nữa '
Tư Thành nghe xong liền gật gật, miệng nở nụ cười gian manh.
' Anh thừa nhận thích cậu ta rồi đó nha, em sẽ đi nói lại chuyện này cho Tại Hiền, tác hợp cho hai người '
Thái Dung nghe xong liền tiến lên trước mặt hòng ngăn cản, Tư Thành cũng chẳng sợ mà bước đến vật Thái Dung xong chạy đi, liền đụng trúng 1 người sau đó ngã lăn quay vì lo nhìn Thái Dung có đuổi theo cậu không.
' ui da, đau quá đi '
' nè, bộ cậu đi đường mà không nhìn hả ? Đau hết cả mông tôi rồi '
Du Thái gay gắt nhìn người đối diện.

Yuwin 1995-1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ