Five

609 59 0
                                    

' là em đây ạ. Em là Tư Thành '.
Cố nuốt hết miếng bánh rồi cậu giơ tay lên nói, tay kia còn vớ lấy nước suối uống.
' Chúc mừng cậu, cậu được bình chọn làm phó học trưởng, từ nay cậu sẽ làm việc tại phòng của Trung Bổn Du Thái, 6h rưỡi lên phòng Thái học trưởng nhé '.
Tư Thành suýt sặc khi nghe cái tin như sét đánh ngang tai này. Là Du Thái muốn trả thù mình nên mới tuyển mình vào vị trí đó để cậu ta hành hạ mình sao ? Ai gu kì này no xương thật rồi, chết mất thôi.
Tư Thành trong đầu rối rắm hết chỗ nói, miệng lẩm nhẩm lẩm nhẩm, chân đi đi lại lại, vô tình va trúng vết thương ở khuỷ tay.
' ui da '
Cậu nhìn vết thương rồi như được chân lí bừng sáng cả tâm trí, phải rồi Tư Thành cậu cũng đau lắm mà. Có phải một mình Du Thái hắn ta bị thôi đâu. Coi như là huề vốn đi nha.
' ê, cậu có gì à ? Hôm nay hôm qua đều khó hiểu '.
Tại Hiền từ đầu đến, hù Tư Thành 1 cái muốn hồn vía lên mây cả.
' mình được bầu làm phó học sinh '
Tư Thành chán nản thốt lên.
' ai dô, oai hết phần thiên hạ nhé. Mà làm phòng của ai thế ?'
Tại Hiền mừng rỡ dùm Tư Thành, miệng nở nụ cười.
' Du Thái '
Nghe Tư Thành nói vậy cộng thêm sắc mặt như đưa đám, nên cả hai cũng tiu nghỉu im lặng.
' thôi, mình lên phòng Du Thái để nhận chức đây, tạm biệt '
Tư Thành ngả ngả nghiêng nghiêng lê lết tấm thân đi.
Tại Hiền cũng không quan tâm nữa, móc điện thoại nhắn tin cho Thái Dung.
Đứng ngay tại phòng Du Thái, cậu đang bâng khuâng nên gõ hay không, thì cậu đã mở cửa rồi ló đầu vào trong.
' ô hay quá, Du Thái vẫn chưa đến '
Nhè nhẹ đóng cửa lại rồi quan sát xung quanh, ở đây cũng thoáng, bốn lớp tường được khoác vẻ xanh đậu nên khá mát mắt, tạo cảm giác cho tinh thần tốt hơn.
' Cậu là ai mà vào đây vậy ?'

Yuwin 1995-1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ