' ca ăn hết là Chí Thành và em vui rồi, đừng suy nghĩ nhiều rồi buồn mà bỏ ăn nha, em sẽ giận lắm đó '.
Thần Lạc nói mà mặt vui hết cỡ. Tư Thành quay qua Thái Dung, Tại Hiền, cầm tay hai người.
' cảm ơn hai người ngày hôm đó nhiều lắm, nhất là Tại Hiền, hôm đó đã kéo mình đi, nếu không thì không biết sẽ như thế nào '.
' không cần cảm ơn, vì ta là bạn bè mà '. Tại Hiền nháy mắt một cái rồi cười hì hì, Thái Dung cầm không được lòng nhào đến ôm em mình một cái.
' Đông Hách, Tại Hưởng, ca cũng phải cảm ơn hai em nửa, vì đơn giản hai em là người thân của ca '.
' hầy, không có gì, em cũng vui lắm mà '. Đông Hách giỏi nhất là pha trò mèo, giả bộ ngại ngùng nhìn ca ca rồi nói giọng nũng nịu
' em cũng vậy '. Minh Hưởng bật cười trước dáng vẻ của Đông Hách hiện giờ.
' Hựu, em là đứa ca yên tâm nhất vì trong nhóm có mỗi mình em điềm đạm, từ tốn, chỉ trừ mấy lúc em lưng tưng một chút '.
' hày, ca này thiệt tình, em cũng thương ca lắm lắm, sau Húc Hi thôi ạ '. Húc Hi nghe vậy thì ôm tim giả vờ bất ngờ, dựa đầu vào cổ Đình Hựu, xỉu. Làm Tư Thành lắc lắc đầu, cười khổ.
' Tiền Côn ca, đệ giao Nhân Tuấn lại cho ca, nhớ không được ức hiếp em ấy, không em sẽ truy tới nhà anh '. Nhân Tuấn bẽn lẽn không dám nhìn thẳng, Tiền Côn thấy vậy liền lấy tay ôm chặt Nhân Tuấn vào lòng, bật ngón cái với Tư Thành, ngụ ý yên tâm đi, tôi sẽ không làm em ấy buồn đâu.
' ca, sao hôm nay ca kì vậy ? Nói mấy lời sến rện này nghe không giống ca bình thường chút nào cả '. Đình Hựu thắc mắc nãy giờ mới lên tiếng hỏi.
' ca sắp chuyển về Ôn Châu rồi '.
' gì cơ ?'. Thái Dung ngạc nhiên trước thông báo từ miệng Tư Thành, hai mắt mở to ngỡ ngàng.
' em sắp về lại quê nhà rồi, vì chuyện gia đình nên em phải chuyển hồ sơ về đó, nhưng mọi người đừng lo em vẫn giữ liên lạc mà '. Tư Thành cười cười, xoa lưng Thái Dung nhè nhẹ, trấn an cho các em nhỏ và anh lớn đừng lo lắng về mình.
' khi nào ca sẽ đi ?'. Tại Dân hỏi.
' vào Thứ Sáu tuần sau, ca đã lên phòng Học Trưởng Nhất để chuyển hồ sơ về Trung Quốc rồi, Học Trưởng nói vấn đề này nên liên lạc với Kim Đông Anh khoá 96 để được duyệt, hôm nay ca sẽ xin một buổi để đi tìm học ca Đông Anh mới được '.
Không khí vừa mới vui lên một chút thì lại trùng xuống nữa rồi, cả đám ủ rũ vì tin sốc này.
' hôm nay là thứ tư, nên ca sẽ đi xin hồ sơ để duyệt. Bây giờ là chín giờ rồi, vào tiết rồi, mọi người nhanh nhanh vào học đi '.
' vậy bye các ca ca, em đi đây '. Đông Hách, Tại Dân, Đế Nỗ, Nhân Tuấn đồng loạt rời khỏi, kế tiếp là Húc Hi, Minh Hưởng, Đình Hựu, Tiền Côn. Cuối cùng là Tại Hiền, Thái Dung cũng xách balo mà rời khỏi bàn. Còn lại Tư Thành, cũng vươn vai một cái rồi xách balo lên, đi tìm Học Trưởng ca ca Kim Đông Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwin 1995-1997
RomanceNếu bị đảo lộn chap chỗ eight thì tiếp đó là naive, rồi tới chittaphon nha