' ở đây đều là những ai có người yêu, Nhân Tuấn sao có thể chịu được cảnh này vậy ? Không kiếm ai để được yêu thương như các loại đi '.
Tư Thành thiệt hết muốn hiểu luôn.
' ca, vậy ca không biết rồi, Tuấn được một học ca tên Tiền Côn để ý đó, là khoá 96 '.
Nhân Tuấn chưa kịp mở miệng nói, thì Đế Nỗ đã nhanh nhẹn khui ra toàn bộ, làm ngại gần chết vậy đó nha.
'.....
ca, hình như còn mỗi ca thôi đó, lo kiếm người yêu đi, đừng lo tụi đệ này '. Tại Dân vỗ vai an ủi.
' ca có thích ai không ? Để em làm mai cho, khoá nào em cũng đều quen cả '.
Minh Hưởng vỗ ngực tự hào.
' đúng đó ca ' cả bọn tất cả gật gù đồng ý kiến.
' hay trong mắt anh chỉ có Học Trưởng Du Thái ? Cũng phải, tiếp xúc nhiều cũng sẽ có ý với người ta ngay '.
Húc Hi cười hớ hớ. Tư Thành nghe vậy liền muốn tẩn cho 1 đòn nhưng nể tình Đình Hựu nên lại thôi ý định.
' không nói với mấy đệ, ca về đây, còn chuyện để ý ai thì ca chưa, và không bao giờ sẽ có với tên Du Thái, nếu ca yêu hắn ta thì ca sẽ viết tên của mình bằng mông trước mặt Du Thái. Còn nữa, Thái Dung ca đã có người yêu, hơn nữa là tên Trịnh Tại Hiền '.
Cả bọn há hốc vì sốc, Thái Dung ca sao lại chấp nhận yêu cái tên mà lúc trước Thái Dung đã thề thốt nếu mà yêu thì sẽ nhảy sexy trước mặt Tại Hiền. Đã hứa thì phải làm, Thái Dung ca, đợi đó.
' ca, ca hứa thì ca nhớ đó, đừng như Thái Dung ca, tụi đệ này mà gặp ở đâu là sẽ bắt thực hiện hình phạt đó '. Tiếng vọng của Húc Hi lớn quá, Tư Thành dùng hai tay bịt tai mình lại.
' nè, Hiền, mau mở cửa đi '.
Chả thấy ai lên tiếng, nhưng lại có tiếng động, quái lạ, bộ trộm trong phòng sao ? Thử áp tai vào cửa, liền nhận được mấy tiếng hơi có vẻ ám muội.
' cái tên này, mở cửa nhanh cho mình, ở đây là kí túc xá đó, có gì thì ra hotel đi '.
Sau 4 phút cơ miệng không ngừng hoạt động và cả cơ tay gõ đến đỏ, thì Tại Hiền cũng ra mở cửa.
Tư Thành vào trong thì thấy Thái Dung đang nằm trên nệm của Tại Hiền, đắp mền kín cả người.
' đệ về chỉ ngủ thôi, hai người cứ có gì đó thì tiếp tục đi, nhớ, hãy nhỏ tiếng một chút, vì mai em còn lên hầu tên Du Thái đó '.
Cả ba không nói gì nữa, Tư Thành vào trong rửa mặt, thay quần áo rồi lên giường làm 1 giấc, mặc kệ hai tên kia đang làm cái gì đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwin 1995-1997
RomanceNếu bị đảo lộn chap chỗ eight thì tiếp đó là naive, rồi tới chittaphon nha