' ca, ca nghĩ một người yêu mình thật lòng là như thế nào ?'. Tư Thành khuấy khuấy dĩa mì, hôm nay chẳng cảm thấy muốn ăn uống gì cho cam.
' anh thực sự không biết, vì quan niệm mỗi người khác nhau, hãy tự cảm nhận lấy '. Thái Dung đớp một đũa mì từ tay Tại Hiền đút cho. Hút thêm ngụm coca của Tư Thành. Biểu hiện giả vờ như rành đời lắm vậy.
' ... hỏi ca cũng như không '.
' mà sao em lại hỏi ca việc này ?'. Thái Dung nghi ngờ lắm nha, mi cong nhíu lại, dò xét đệ đệ mình.
' ừm tại.... '.
' tại em thích người ta chứ gì ?'. Đoán một phác trúng tại trận tâm tình của Tư Thành luôn. Thái Dung cười cười.
' là Du Thái, có đúng không ?'. Bùm, mặt Tư Thành đỏ lự như trái cà chua vậy, muốn phản biện lại nhưng có thứ gì cứ chặn họng lại vậy. Chỉ biết lấy tay xua xua không phải.
' chà, tên Du Thái cũng cao tay lắm nha, có thể làm cho cậu xao xuyến trái tim đến độ không nói gì được luôn '. Tại Hiền nãy giờ nhìn hai người nói chuyện, cuối cùng cũng lên tiếng.
' người em thích không phải Du Thái, ca đừng nghĩ vậy '.
' vậy là ai ?'.
' nói chung giàu hơn Tại Hiền, đẹp trai hơn Du Thái, vậy đó, em no rồi, đi đây '.
Tư Thành bật dậy tính đi lên lớp thì đã thấy Du Thái đứng đó, mặt còn rất giận giữ, tay nắm thành đấm, mắt đỏ ngầu lên khiến Tư Thành, Tại Hiền và Thái Dung hốt hoảng cả lên. Vội vàng đi đến bào chữa nhưng có lẽ đã hơi muộn màng.
' vậy ra em đã có người trong mộng rồi sao ?. Tư Thành dừng bước, không dám nhìn người đối diện vì sợ sệt. Tốt nhất nên đứng từ xa mà giải thích.
' tình cảm của tôi dành cho em là không đủ ? Và em cũng không có gì với tôi sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwin 1995-1997
Roman d'amourNếu bị đảo lộn chap chỗ eight thì tiếp đó là naive, rồi tới chittaphon nha